Thủ thuật công nghệ

Cách đo nhịp tim bằng camera trên iPhone cực đơn giản, đọc kết quả sau 30 giây

Cách đo nhịp tim bằng camera trên iPhone cực đơn giản, đọc kết quả sau 30 giây

1. Cách đo nhịp tim trên iPhone

Nếu như bạn chưa tìm thấy tính năng Google Fit trên iPhone của mình thì hãy thử tắt đa nhiệm ứng dụng đi và mở lại lên xem nhé. Trong trường hợp bạn chưa cài đặt Google Fit thì hãy tải theo hướng dẫn dưới đây.

Bước 1: Đầu tiên bạn tải ứng dụng Google Fit phiên bản mới nhất về iPhone.

Link tải Tại đây

Bước 2: Sau khi tải và cập nhật phiên bản mới của ứng dụng Google Fit bạn mở ứng dụng lên và chọn mục Dữ liệu sức khoẻ -> Chỉ số quan trọng.

Bước 3: Tiếp theo bạn Kiểm tra nhịp tim -> nhấn Tiếp theo để đọc các hướng dẫn về tính năng Đo nhịp tim bằng máy ảnh trên điện thoại.

Bước 4: Để đo nhịp tim bằng ứng dụng Google Fit bạn đặt ngón tay lên ống kính camera iPhone đúng tại vòng tròn trắng. Có tuỳ chọn bật đèn flash để tăng độ chính xác trong môi trường tối. Hoàn tất quá trình đo, bạn sẽ thấy số nhịp tim/phút của mình.

2. Cách đo nhịp thở trên iPhone thông qua Google Fit

Để đo nhịp thở bằng camera iPhone thông qua Google Fit bạn thực hiện như sau:

Bước 1: Bạn mở ứng dụng Google Fit lên, chọn mục Dữ liệu sức khoẻ -> Chỉ số quan trọng -> Theo dõi nhịp thở. Nhấp chọn Tiếp theo để đọc hướng dẫn về tính năng.

Bước 2: Tiếp theo bạn đặt điện thoại lên một điểm tựa nào đó thật chắc chắn sao cho camera có thể quay được chính mình từ phần thắt lưng trở lên để bắt đầu đo. Sau khi hoàn tất quá trình đó, bạn sẽ nhận được kết quả Tần số hô hấp của mình. Nhấn Lưu kết quả đo là được.

Như vậy là mình đã hướng dẫn cho các bạn cách đo nhịp tim và nhịp thở bằng camera iPhone thông qua ứng dụng Google Fit. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết. Chúc các bạn thành công.

 

Apple chia sẻ clip ngắn để quảng bá khả năng video của iPhone 13 Pro

(Techz.vn) Apple năm nay thực sự tán thành ý tưởng rằng có iPhone 13 Pro là bạn có cả “Hollywood trong túi của bạn”. Giờ đây, công ty đang quảng bá khả năng quay video của điện thoại thông minh hàng đầu của mình với ba đoạn clip ngắn mới được chia sẻ trên YouTube và các phương tiện truyền thông khác.