Thủ thuật công nghệ

Cách đăng ký tài khoản Zalo Business miễn phí: Quá nhiều tính năng nâng cấp, giá mà biết sớm hơn

Cách đăng ký tài khoản Zalo Business miễn phí: Quá nhiều tính năng nâng cấp, giá mà biết sớm hơn

Hiện tại Zalo đang cho người dùng đăng ký và sử dụng tài khoản Zalo Business hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn muốn trải nghiệm những tính năng nâng cấp ở tài khoản này thì hãy đăng ký ngay nhé. Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Trước tiên, để đăng ký được tài khoản Zalo Business bạn hãy truy cập vào trang web của Zalo Business Tại đây.

cach-dang-ky-tk-zalo-business-2-1689649404.png
 

Sau khi truy cập vào trang web của Zalo Business thành công, bạn ấn tiếp vào ô Khám phá ngay. Khi đó màn hình sẽ hiển thị các gói business mà Zalo có. Bạn chỉ cần ấn vào nút đăng nhập như hình bên dưới là có thể sử dụng tài khoản Zalo Business hoàn toàn miễn phí.

Bước 2: Sau khi đăng nhập được vào tài khoản Zalo Business bạn sẽ được đưa trở lại danh mục lựa chọn các gói Business của Zalo. Do Zalo đang cho phép người dùng trải nghiệm phiên bản business Pro hoàn toàn miễn phí nên bạn chỉ cần nhấn chọn vào Dùng thử miễn phí ngay là được.

cach-dang-ky-tk-zalo-business-3-1689649404.png
 

Như vậy là mình vừa hướng dẫn các bạn cách đăng ký tài khoản Zalo Business hoàn toàn miễn phí. Trên tài khoản Zalo Business có rất nhiều tính năng được nâng cấp dành cho doanh nghiệp chờ bạn khám phá. Hãy trải nghiệm ngay thôi.

 

Zalo có một tính năng vô cùng đặc biệt, ai không biết quá là tiếc nuối

Zalo có một tính năng tin nhắn tự động khá tiện lợi. Tính năng này giúp bạn trả lời các tin nhắn từ người khác tự động qua các tin nhắn mà bạn đã cài đặt từ trước. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng tính năng này.