Thủ thuật công nghệ

Zalo có một tính năng vô cùng đặc biệt, ai không biết quá là tiếc nuối

Zalo có một tính năng vô cùng đặc biệt, ai không biết quá là tiếc nuối

Nếu ai chưa từng biết đến tính năng tin nhắn tự động trả lời trên Zalo thì hãy tham khảo bài viết dưới đây. Một lưu ý nhỏ là tính năng này chỉ có thể sử dụng trên tài khoản Zalo Business. Vì vậy bạn hãy cập nhật Zalo lên tài khoản Business để được sử dụng tính năng đặc quyền này nhé.

Bước 1: Để sử dụng tính năng tin nhắn tự động trả lời bạn hãy truy cập vào tài khoản bằng cách ấn vào biểu tượng cá nhân ở góc dưới bên trái màn hình. Sau đó bạn tìm đến mục Công cụ kinh doanh để tiếp tục.

tinh-nang-dac-biet-tren-zalo-1-1689645271.png
 

Bước 2: Trong mục Công cụ kinh doanh có khá nhiều tính năng hữu ích cho cách doanh nghiệp như: Hồ sơ kinh doanh, danh mục sản phẩm, Tin nhắn nhanh, Trả lời tự động. Để sử dụng tính năng Trả lời tự động bạn chỉ cần nhấn chọn vào phần đó là được. Mặc định sẽ có 2 tin nhắn trả lời tự động, nếu cần thêm mẫu tin nhắn khác bạn hãy chọn vào dấu + ở góc trên bên phải màn hình.

tinh-nang-dac-biet-tren-zalo-2-1689645271.png
 

Bước 3: Tiếp theo bạn cần điền nội dung của tin nhắn tự động trả lời, đối tượng trả lời tin nhắn và thời gian trả lời tin nhắn rồi Lưu lại. Cuối cùng bạn bật công tắc ở phía sau tin nhắn bạn cần sử dụng là xong.

tinh-nang-dac-biet-tren-zalo-3-1689645271.png
 

Cách thực hiện khá đơn giản phải không nào. Như vậy là bạn đã có thể trải nghiệm một số tính năng hữu ích cho doanh nghiệp. Chúc các bạn thành công.

 

Hướng dẫn bảo mật tài khoản Facebook, Zalo, TikTok: An toàn tuyệt đối, ai cũng nên học theo

(Techz.vn) Nếu bạn không muốn tài khoản mạng xã hội của mình bị hack thì hãy ghi nhớ những bảo mật này. Nó sẽ giúp bạn bảo vệ tài khoản tốt hơn trước những tấn công của kẻ gian.