Nhịp sống số

Các điện thoại tương lai của Samsung phần lớn sẽ sử dụng Exynos 'nhà làm'

Các điện thoại tương lai của Samsung phần lớn sẽ sử dụng Exynos 'nhà làm'

Trong vài năm trở lại đây, Samsung đang đưa những con chip Exynos của mình vào khá nhiều những mẫu máy mà hãng này bán ra. Ban đầu, chip Exynos của Samsung đã bị chỉ trích vì các vấn đề về hiệu suất, hiệu quả và quản lý nhiệt. Giờ đây, công ty đã sử dụng các lõi CPU của ARM, hiệu suất của các SoC hàng đầu và tầm trung đã được cải thiện đáng kể và có khả năng sẽ còn tốt hơn với thế hệ tiếp theo. 

Samsung cũng đã hợp tác với AMD để sản xuất GPU di động, chúng ta sẽ thấy nó hoạt động với Exynos 2200 của dòng Galaxy S22 cao cấp. Một tỷ lệ lớn là hơn các điện thoại tầm trung và phổ thông trong tương lai của hãng này có khả năng cũng sẽ trang bị chip sản xuất trong nước. Quyết định này một phần được thúc đẩy bởi sự thiếu hụt chip. 

Theo báo cáo hôm nay, Samsung đang có kế hoạch trang bị cho khoảng 50-60% điện thoại thông minh của mình với bộ vi xử lý nội bộ. Để đạt được mục tiêu, công ty đã bắt đầu mở rộng cơ sở vật chất cho các bộ phận liên quan và các đối tác của họ cũng có kế hoạch tăng cường đầu tư để tạo điều kiện cho mục tiêu. 

Điều mà báo cáo không đề cập là liệu các kế hoạch có áp dụng cho Galaxy S22 hay không. Samsung được cho là đang giải quyết một số vấn đề về hiệu suất và điều này làm dấy lên suy đoán rằng hầu hết các khu vực sẽ nhận được Qualcomm Snapdragon 898. Báo cáo cũng tuyên bố rằng Samsung hy vọng sẽ tăng tổng lượng xuất xưởng điện thoại thông minh từ 50 đến 60 triệu chiếc lên 320 triệu chiếc kể từ năm nay. 

 

Samsung Galaxy Watch4 nhận được một bản cập nhật mới cải thiện ổn định

(Techz.vn) Samsung mới đây đã tung ra một bản cập nhật mới cho Galaxy Watch4 để tăng cường thêm khả năng ổn định cho thiết bị.