Đời sống

Các cung hoàng đạo gặp may trong ngày thứ Hai 10/2/2020

Các cung hoàng đạo gặp may trong ngày thứ Hai 10/2/2020

 

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương gặp khá nhiều điều may mắn. Khi bạn đối mặt khó khăn gì cũng đều được quý nhân bên cạnh che chở, mọi vấn đề rắc rối đều được giải quyết một cách nhanh chóng. Công việc của bạn cũng diễn ra thuận lợi hơn khi chúng được lên kế hoạch rõ ràng và chu đáo.

Trong tình yêu, chòm sao này luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc để người ấy có thể thoải mái chia sẻ, tâm sự những buồn phiền, lo lắng hay cần những lời khuyên và sự hỗ trợ của bạn khi gặp trở ngại, thử thách. Dù có nhiều điều không hề dễ dàng nhưng bạn vẫn luôn cố gắng giúp đỡ hết khả năng của mình. Chính điều này giúp mối quan hệ của ban ngày càng bền chặt hơn. Giữa bạn và nửa kia luôn có sự tin tưởng nhau một cách tuyệt đối. Chỉ cần người kia cần thì luôn sẵn sàng có mặt và ủng hộ mọi quyết định của đối phương. Đó cũng chính là lí do tại sao nhiều người phải ao ước có được chuyện tình đẹp như bạn đấy

Con số may mắn: 54.

Màu sắc may mắn: trắng, đỏ

Cung Cự Giải  (22/6 – 22/7)

Cự Giải đón nhận những tin vui tốt lành trong vấn đề tài chính của mình. Kết quả làm việc của bạn thời gian vừa qua đạt được những thành tích đáng kể nên cấp trên không ngại ngần gì mà không thưởng cho bạn một khoản tiền thưởng nhiều hơn hẳn so với mọi người.

Chuyện tình cảm bạn đang tiến triển êm đẹp, hạnh phúc. Bạn nhận được món quà bất ngờ từ người ấy nên tâm trạng vô cùng vui sướng. 

Đối với Cự Giải còn độc thân thì sẽ có buổi giao lưu vui vẻ với bạn bè và có cơ hội gặp người yêu trong mộng của mình đấy. Vì thế đừng từ chối thời cơ tuyệt vời này nhé.

Con số may mắn: 49.

Màu sắc may mắn: xanh, vàng

Cung Ma Kết ( 22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết có một chuyện tình khá viên mãn, ngọt ngào. Đặc biệt là cách thể hiện tình cảm rất tinh tế và chừng mực của bạn và người ấy ở nơi công cộng khiến cho nhiều người vừa ghen tị vừa ngưỡng mộ đấy. Bạn biết đâu là nơi riêng tư phù hợp để dành cho đối phương những cử chỉ thân mật.

Có thể bạn sẽ nhận được một vài lời mời tham gia tụ tập vào buổi tối từ bạn bè mình. Đừng vội vàng từ chối nhé, đây chính là cơ hội giúp bạn hòa nhập hơn với cuộc sống, cải thiện kỹ năng giao tiếp và ứng xử của  mình một cách thoải mái hơn. Đặc biệt là với những người độc thân, có thể tìm thấy nửa kia phù hợp với mình.

Sức khỏe của chòm sao này trong ngày khá tốt. Tuy nhiên nếu phải đụng đến các đồ uống có chất kích thích như rượu, bia thì bạn cần phải hạn chế hết mức có thể nhé. Hãy từ chối những lời mời một cách khéo léo mà không làm mất lòng người khác nếu bạn không muốn cơ thể của mình gặp nhiều vấn đề nhé.

Con số may mắn: 54.

Màu sắc may mắn: tím, hồng

 

Lên ngôi nhờ thông dâm với Thái hậu, hoàng đế biến thái nhất lịch sử còn giao hoan với xác chết

(Techz.vn) Sở hữu ngại hình tuấn tú, phong lưu hơn người nhưng bản tính tàn độc, biến thái, vị hoàng đế này đã trở thành nỗi kinh hoàng của cả một triều đại Trung Quốc.