Giải trí

Ca sĩ Quang Lê khiến nhiều người "choáng ngợp" với biệt thự dát vàng xa hoa

Ca sĩ Quang Lê khiến nhiều người

 

Quang Lê là một trong những nam ca sĩ nổi tiếng nhất trong dòng nhạc dân ca, trữ tình. Giọng ca "Đập vỡ cây đàn" luôn thuộc tốp những ca sĩ có cát-xê cao nhất nhì trong giới giải trí. Anh đảm nhận vai trò giám khảo nhiều cuộc thi âm nhạc và được mời tham gia biểu diễn tại các sân khấu lớn trong và ngoài nước.

quang_le_3_tdhc_thumb

Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, Quang Lê sở hữu khối tài sản kếch xù khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ngoài xế hộp hạng sang, đồ hàng hiệu đắt tiền, nam ca sĩ còn có nhiều bất động sản ở Việt Nam và Mỹ khiến nhiều người trầm trồ.

Ca-si-Quang-Le-khien-nhieu-nguoi-bat-ngo-ve-su-giau-co_2

Nếu như ở Mỹ, Quang Lê có một biệt thự sân vườn thì ở quê hương anh cũng sở hữu một biệt thự và chung cư. Trong đó, căn biệt thự tại quận Tân Bình (TP.HCM) lộng lẫy như cung điện được chú ý hơn cả. Đây là nơi nghỉ ngơi của nam ca sĩ khi về hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam

Ca-si-Quang-Le-khien-nhieu-nguoi-bat-ngo-ve-su-giau-co_5

Căn biệt thự được Quang Lê trang hoàng như một cung điện với tông màu hoàng kim chủ đạo. Nam ca sĩ trang trí một cây thông lớn ở giữa phòng khách. Cả căn phòng lung linh, lộng lẫy nhờ dát vàng. Không gian phòng khách của Quang Lê rất gọn gàng, ngăn nắp. Từng chi tiết trong căn phòng đều được dát vàng cầu kỳ cực kỳ sang trọng.

Ca-si-Quang-Le-khien-nhieu-nguoi-bat-ngo-ve-su-giau-co_7

Hoạt động trong nước lẫn hải ngoại, giọng ca sinh năm 1979 nhanh chóng tạo được vị trí trên thị trường âm nhạc. Anh được mời tham gia biểu diễn tại các sân khấu lớn và đảm nhận vai trò giám khảo nhiều cuộc thi âm nhạc với mức cát-sê khủng. Chính điều đó giúp cho Quang Lê sở hữu khối tài sản kếch xù.

Ca-si-Quang-Le-khien-nhieu-nguoi-bat-ngo-ve-su-giau-co_6

Quang Lê cũng không ngại chi tiền tỉ cho các dự án âm nhạc của mình. Những liveshow của giọng ca Sầu tím thiệp hồng luôn nhận được sự quan tâm của khán giả. Hồi thực hiện Hát trên quê hương 5, nam ca sĩ quyết định bán chiếc nhẫn kim cương có giá hơn 2 tỉ đồng để lấy kinh phí làm liveshow. Song không ít khán giả cho rằng đây là cách anh gây chú ý, PR cho dự án mới.

Nam ca sĩ từng tiết lộ cát-xê của anh tại hải ngoại vào khoảng 6.000 USD (khoảng hơn 130 triệu đồng). “Thị trường ở hải ngoại cạnh tranh rất cao. Ngày xưa cát-sê của tôi cũng chỉ 3.000 - 4.000 USD. Thời gian sau này, tôi hay về Việt Nam nên cát-xê ở Mỹ phải tăng vì mình còn bay đi bay về rất tốn kém", anh nói.

Ca-si-Quang-Le-khien-nhieu-nguoi-bat-ngo-ve-su-giau-co_12

Quang Lê cũng không ngại chi tiền để sở hữu những món hàng hiệu đắt tiền. Trong đó, nam ca sĩ có sở thích sưu tập những chiếc đồng hồ hiệu. Hồi tháng 4/2019, nam ca sĩ tự thưởng cho mình chiếc đồng hồ đính kim cương. Được biết, đồng hồ thuộc dòng thương hiệu Hublot có giá dao động trong khoảng từ 600-800 triệu đồng. Nhiều người ngưỡng mộ trước độ giàu có của nam ca sĩ hải ngoại

 

Thực hư tin Nga thả 500 con sư tử ra phố để người dân ở nhà tránh dịch COVID-19?

(Techz.vn) - Chính quyền thủ đô Moscow của Nga tuyên bố sẽ phạt tù lên tới 5 năm với người không tự cách ly tại nhà trong 2 tuần sau chuyến đi đến những vùng dịch COVID-19. Mới đây rộ tin Nga thả hơn 500 con sư tử ra đường để đảm bảo người dân chấp hành tốt chuyện này.