Giải trí

Ca sĩ Quang Hà đau đớn báo tin tang sự, Trịnh Kim Chi, Vy Oanh và loạt sao Việt nghẹn ngào chia buồn

Ca sĩ Quang Hà đau đớn báo tin tang sự, Trịnh Kim Chi, Vy Oanh và loạt sao Việt nghẹn ngào chia buồn

 

Rạng sáng ngày 19/4, ca sĩ Quang Hà đau đớn báo tin bố của anh qua đời nhận được sự quan tâm lớn của đồng nghiệp và khán giả.

Nam ca sĩ nghẹn ngào chia sẻ: “1h30 ngày 19/4/2022. Chúng con chào bố. Chúng con thương bố, Nam mô a di đà phật”.

quang-ha-3

quang-ha-2

Trước sự mất mát của đồng nghiệp loạt sao Việt như NSƯT Trịnh Kim Chi, ca sĩ Vy Oanh, MC Phan Anh và loạt sao Việt đã gửi lời chia buồn đồng thời động viên Quang Hà mạnh mẽ để vượt qua mất mát và lo cho mẹ và những người thân còn ở lại. 

Trịnh Kim Chi: “Cho chị chia buồn cùng em và gia đình em nha”

Vy Oanh: “Con xin được nguyện cầu hương hồn bác an nghỉ cõi vĩnh hằng. Thương anh! Ôm anh! Em đồng cảm sâu sắc nỗi mất mát to lớn cùng anh và gia đình ạ. Anh vững mạnh chăm mẹ cho bố an lòng anh nhé”

Ca sĩ Minh Quân: “Thành kính phân ưu, xin chia buồn cùng bạn và gia đình”

MC Phan Anh: “Chúng con chào bác”

Thanh Thảo: “Biết rằng Hà đã chuẩn bị tâm lý nhưng chắc chắn rất đau buồn. Thành kính phân ưu cùng gia đình Quang Hà. Cố gắng giữ sức khoẻ lo cho mẹ nhé Quang Hà”

Thái Thùy Linh:Thế là ông không phải chịu đau đớn nữa rồi, ông đi thanh thản và sớm tới miền vãnh sanh cực lạc ông nhé! Con và anh em chào ông ạ”…

quang-ha-1

quang-ha

Được biết, bố ca sĩ Quang Hà nhạc sĩ Vũ Cẩm, trước khi qua đời ông được chuẩn đoán ung thư vòm họng, do giai đoạn cuối nên bệnh tình chuyển biến rất nhanh. Dù được gia đình và các bác sĩ bệnh viện tích cực điều trị nhưng ông vẫn không qua khỏi. Nhạc sĩ Vũ Cẩm hưởng dương 80 tuổi. 

 

Xót xa cảnh Chánh Tín cát xê trăm cây vàng thời trẻ, cuối đời sống cảnh vỡ nợ bị siết nhà

(Techz.vn) - Nhắc đến cố nghệ sĩ Chánh Tín nhiều người vẫn không khỏi tiếc nuổi bởi một thời “huy hoàng” nhưng rồi “vụt tắt” vào cuối đời.