Giải trí

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng nói thẳng về tin đồn về giới tính ở tuổi 45

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng nói thẳng về tin đồn về  giới tính ở tuổi 45

Trước việc có ý kiến cho rằng Phi Hùng vì không có hit mới nên chỉ hát lại những bản nhạc cũ, nam ca sĩ quan niệm:Với tôi, không có bài hát nào cũ. Bài hát cũ là khi nó bị quên lãng, không ai nhớ đến, không ai hát nữa. Ngày nào tôi đi diễn mà vẫn được khán giả yêu cầu hát những bài đó, thì tôi vẫn xem đó là bài hát mới. Như bài "Dáng em", 20 năm nay rồi khán giả vẫn thích. Một điều tốt đẹp thì sẽ luôn tạo được hiệu ứng lâu dài.

Chia sẻ về việc giữ sạch hình ảnh trong vòng 20 chục năm qua, Phi Hùng cho biết anh nhận thức được vai trò lan tỏa những điều tốt đẹp của 1 nghệ sĩ: 20 năm vào nghề, tôi vẫn giữ được sự bình yên. Giá trị của nghệ sĩ không chỉ ở chuyên môn, tài năng, mà còn là sự lan tỏa những điều tốt đẹp.

Thời đầu, tôi cũng chưa nhận thức được điều đó. Có những khi đi diễn, tôi thấy mệt, áp lực, thấy mình chỉ như cỗ máy kiếm tiền thôi. Dần dần, tôi nhận ra nghề ca sĩ không chỉ đưa lại thu nhập tốt, mà còn trao cho tôi những giá trị tinh thần. Tôi giữ gìn, tìm kiếm những năng lượng tích cực như một tôn chỉ hoạt động cho bản thân và cho khán giả.

Về vấn đề đời tư, nam ca sĩ khẳng định mình không kín tiếng chuyện tình cảm vì thực chất anh không có người yêu. Anh cũng chia sẻ về tình trường của mình trong quá khứ: “Tôi có nhiều mối tình, nhưng thực sự nó chỉ như là kỷ niệm nhẹ nhàng thôi, chưa đến mức là tình yêu to lớn, sâu nặng (cười).

Thời trẻ, khi mới vào miền Nam lập nghiệp, tôi dành tâm trí cho nghệ thuật nhiều hơn. Lúc đó thu nhập không cao, công việc cũng chưa có gì khởi sắc. Người con gái cần một tương lai vững vàng, còn tôi thì chưa sẵn sàng.

Sau này, tôi nhận ra đó không phải là phản bội mà chỉ là sự lựa chọn. Nếu khi đó, tôi níu kéo đi chăng nữa, cũng chỉ làm mọi chuyện nặng nề hơn thôi. Bây giờ, tôi vẫn đang đi tìm những cảm xúc hoàn mỹ cho tình yêu, nhưng không phải muốn là được.”

Độc thân ở tuổi 45, Phi Hùng không tránh được việc bị bố mẹ thúc dục tuy nhiên phụ huynh cũng tôn trọng quyết định của con trai vì chuyện tình cảm không thể bị ép buộc được: “Tôi đã dùng đủ kế hoãn binh để đối phó (cười). Bị nói mãi cũng quen rồi. Nhưng tôi nghĩ trong tình yêu, nếu cứ vì "deadline" mà tìm đối tượng hẹn hò, thì đó không phải là cảm xúc thật. Tình yêu của mình, và lời nói của người khác, hoàn toàn khác nhau. Khi tôi tâm sự những điều đó, cha mẹ tôi đều hiểu và tôn trọng. “

Độc thân lâu ngày, Phi Hùng cũng bị đồn về xu hướng tính dục. Anh cho rằng việc bị đồn yêu con trai là bình thường và anh gặp rất nhiều.

Nam ca sĩ cho rằng nếu anh thuộc giới tính thứ 3 vì cũng không phải là việc gì sai trái và đáng hổ thẹn: “Bị đồn như thế là bình thường, tôi gặp rất nhiều (cười). Nhưng đặt trường hợp ví dụ như tôi thuộc giới tính thứ 3, thì tôi vẫn sống trọn vẹn với nghệ thuật, có trách nhiệm và đam mê với nghề nghiệp, khán giả, thì chẳng có gì phạm luật, sai trái cả. Huống hồ tôi cũng không phải là người như vậy, nên tôi không bận tâm nhiều. Bản thân tôi rất trân trọng những người thuộc cộng đồng LGBT và tôn trọng sự riêng tư của họ.”

Nam ca sĩ cũng không dám nói trước tương lai về hôn nhân nhưng anh vẫn luôn hạnh phúc với hiện tại.

“Tôi không dám hứa trước. Tôi từng hứa với cha mẹ là 35 tuổi sẽ lập gia đình, nhưng bây giờ 45 tuổi rồi vẫn độc thân (cười). Nếu những điều mong cầu chưa đến, thôi thì tôi vẫn sẽ hạnh phúc với hiện tại. Dù nam hay nữ, tôi đều cảm thấy bên cạnh mình có những điểm tựa, nên cũng không thấy cô đơn.” – Ca sĩ Phi Hùng chia sẻ.   

         

 

Tin trưa 1/11: Diệp Lâm Anh nhắn gửi con trai; Ngọc Trinh khoe con gái nuôi

(Techz.vn) Tin trưa 1/11 nổi bật với các thông tin như: Diệp Lâm Anh nhắn gửi đầy xúc động tới con trai nhân ngày sinh nhật; Minh Hằng trầm trồ khi Ngọc Trinh rạng rỡ bên con gái nuôi: 'Giống em quá'....