Giải trí

Bức ảnh zoom cận cảnh nhan sắc và vóc dáng thật sự tuổi 40 của Lệ Quyên, gây sốt vì 1 chi tiết

Bức ảnh zoom cận cảnh nhan sắc và vóc dáng thật sự tuổi 40 của Lệ Quyên, gây sốt vì 1 chi tiết

Mới đây nhất, chiều ngày 22/03, trên trang Instagram cá nhân, người yêu Lâm Bảo Châu chia sẻ bức ảnh trên story và không quên đính kèm dòng chú thích ngắn: “Tiện ghê, mặc đồ thể thao có thể tung tăng rồi về tập luôn”. 

Buc-anh-zoom-can-canh-nhan-sac-va-voc-dang-that-su-tuoi-40-cua-le-quyen-gay-sot-vi-1-chi-tiet
Buc-anh-zoom-can-canh-nhan-sac-va-voc-dang-that-su-tuoi-40-cua-le-quyen-gay-sot-vi-1-chi-tiet

Xuất hiện trước ống kính, “Nữ hoàng phòng trà” không ngần ngại tạo dáng trên xế hộp, tự tin khoe body vạn người mê. Như thường lệ, cô nàng chọn trang phục thể thao bó sát với thiết kế áo croptop tạo sự khỏe khoắn, năng động và thoải mái trong quá trình tập luyện. Dù diện đồ đơn giản nhưng Lệ Quyên vẫn khẳng định đẳng cấp mỹ nhân bởi vóc dáng mảnh mai, bờ vai gầy quyến rũ cùng cánh tay thon gọn, không chút mỡ thừa. 

Đáng chú ý, nữ ca sĩ để lộ vòng 2 phẳng lỳ, săn chắc mà nhiều người ao ước. Có thể thấy, vòng eo “con kiến” chính là điểm vàng trên cơ thể, giúp ca sĩ 8x thoải mái diện những item hiểm hóc, vừa quyến rũ lại không kém phần tinh tế, kín đáo. 

Cũng trong bức ảnh này, “Bà mẹ 1 con” vô tư khoe mặt mộc 100% khiến người hâm mộ phải xuýt xoa không ngớt. Trước ống kính camera thường, Lệ Quyên gây thương nhớ bởi diện mạo trẻ trung, cuốn hút. Thêm vào đó, làn da mịn màng không hề có dấu hiệu lão hóa cũng giúp cô dễ dàng ăn gian tuổi thật. 

Trong khi những người đẹp e ngại việc chụp cận gương mặt khi chưa makeup thì Lệ Quyên chọn cách “sống thật” với visual “không phải dạng vừa”. Đây cũng chính là điều tạo nên sự khác biệt giữa “Nữ hoàng phòng trà” với rất nhiều bông hồng trong làng giải trí Việt.

Buc-anh-zoom-can-canh-nhan-sac-va-voc-dang-that-su-tuoi-40-cua-le-quyen-gay-sot-vi-1-chi-tiet-3
Buc-anh-zoom-can-canh-nhan-sac-va-voc-dang-that-su-tuoi-40-cua-le-quyen-gay-sot-vi-1-chi-tiet-4
Buc-anh-zoom-can-canh-nhan-sac-va-voc-dang-that-su-tuoi-40-cua-le-quyen-gay-sot-vi-1-chi-tiet-5
Buc-anh-zoom-can-canh-nhan-sac-va-voc-dang-that-su-tuoi-40-cua-le-quyen-gay-sot-vi-1-chi-tiet-6

Được biết, với số cân nặng là 47kg cùng đường cong chữ S nuột nà, người yêu Lâm Bảo Châu khẳng định cô rất tự hào với body cân đối ở hiện tại. Chia sẻ về bí quyết giữ gìn vóc dáng, nữ ca sĩ tiết lộ cô có chế độ ăn uống lành mạnh và sắp xếp thời gian rèn luyện thể thao mỗi ngày. Về việc tập luyện, giám khảo Miss World Việt Nam 2022 chọn các bài tập đơn giản với những động tác dễ dàng thực hiện tại nhà. Ngoài ra, cô thường xuyên ghi lại các video, clip về các bài tập để chia sẻ với người hâm mộ qua các kênh mạng xã hội như Facebook, Instagram,...

 

Choáng trước mức cát-xê mà Hiền Hồ thu về cho 1 đêm diễn, con số ngang ngửa Lệ Quyên?

(Techz.vn) Dù mức độ nổi tiếng của Hiền Hồ là không thể phủ nhận nhưng nhiều người vẫn choáng ngợp về số tiền cát-xê của Hiền Hồ cho mỗi lần xuất hiện.