Giải trí

BTS Jimin xuất hiện với tư cách khách mời tại radio của SBS Power FM 'Choi Hwa Jung's Power Time'

BTS Jimin xuất hiện với tư cách khách mời tại radio của SBS Power FM 'Choi Hwa Jung's Power Time'

Vào ngày 31 tháng 3 KST phát sóng sắp tới của chương trình radio Power FM của đài SBS 'Choi Hwa Jung's Power Time', BTS Jimin sẽ xuất hiện với tư cách khách mời. Người đại diện của chương trình radio cho biết: "Chúng tôi sẽ tiến hành trong một phòng thu mở với BTS Jimin cho buổi phát sóng trực tiếp vào ngày 31 tháng 3 KST sắp tới." Đáng chú ý, chương trình phát thanh sẽ được truyền hình trực tiếp, có tùy chọn phát trực tiếp chương trình đang xem trên YouTube. Ngoài ra, 50 khán giả may mắn sẽ được trực tiếp xem buổi phát sóng của Jimin.

min-1-1679903579.jpeg
 

Tại đây, Jimin sẽ xuất hiện với tư cách khách mời với chủ đề "Like Jimin, Like Crazy", nơi anh ấy sẽ tiết lộ một số câu chuyện hậu trường trong album solo mới 'FACE' của mình.

Trong khi đó, Jimin gần đây đã biểu diễn ca khúc solo "Like Crazy" lần đầu tiên trên 'The Tonight Show Starring Jimmy Fallon'.

Thời gian qua, Jimin đã cho ra mắt album âm nhạc mới và dành được nhiều thành tựu đáng kể. Ca khúc chủ đề "Like Crazy" xếp hạng cao nhất ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Spotify Global Daily. Nam idol cũng trở thành một trong hai nam nghệ sĩ solo của Hàn Quốc đạt được con số 6 triệu lượt stream trên bảng xếp hạng.

min-2-1679903579.jpeg
 

Ca khúc “Set Me Free Pt. 2” xuất hiện lần đầu trên Bảng xếp hạng đĩa đơn chính thức của Vương quốc Anh - UK Official Singles Chart (tương đương với bảng xếp hạng Billboard của Mỹ) ở vị trí thứ 30. Jimin hiện là nghệ sĩ solo Kpop có thứ hạng cao nhất và là người đầu tiên có bài hát solo trong Top 30 của Vương quốc Anh.

Anh cũng đã trở thành khách mời trên "The Tonight Show" của Jimmy Fallon, phát sóng trên đài NBC vào tối 24.3. Jimin là giọng ca chính của nhóm nhạc BTS, anh sở hữu giọng hát ngọt ngào cùng khả năng vũ đạo thuần thục. Ngay từ những năng cấp 3, Jimin đã được khen ngợi về khả năng khiêu vũ và nhảy múa bẩm sinh. Anh là nam sinh đầu tiên giành được vị trí thủ khoa đầu vào của khoa vũ đạo trường Trung học Nghệ thuật Busan.

 

Con trai Khánh Thi lập kỉ lục dancesport Việt Nam với thành tích đáng nể

Chỉ mới 8 tuổi song con trai Khánh Thi đã đạt được thành tích lập kỉ lục dancesport Việt Nam.