Giải trí

Sao nam nổi tiếng bị tố có hành vi quấy rối, trò đùa nhạy cảm với nữ đồng nghiệp

Sao nam nổi tiếng bị tố có hành vi quấy rối, trò đùa nhạy cảm với nữ đồng nghiệp

Mới đây theo truyền thông Trung Quốc Huỳnh Tông Trạch và Hồ Định Hân đã có mặt tại một sự kiện để quảng bá cho bộ phim mới. Tuy nhiên Huỳnh Tông Trạch lại gây tranh cãi khi bất ngờ có hành động khiếm nhã cho Hồ Định Hân. Hành động của nam diễn viên nhanh chóng nhận nhiều chỉ trích từ cư dân mạng.

trach-5-1679902819.jpg
 

Theo đó, Hồ Định Hân cứng người khi người bạn Huỳnh Tông Trạch có hành động kém duyên ngay trước truyền thông và ống kính camera. Nam diễn viên áp sát người cô và đôi mắt để ở vị trí thấp, nhìn ngay vào vòng 1 của nữ diễn viên. Huỳnh Tông Trạch còn nhận xét đồng nghiệp của mình đã mặc đồ quá gợi cảm khiến bản thân anh không thể không ngắm nhìn.

trach-3-1679902819.PNG
 

Biết được ý đồ, Hồ Định Hân cũng đã lấy tay che lại, thế nhưng trò đùa vẫn chưa kết thúc khi Huỳnh Tông Trạch còn cho rằng chỉ bạn bè mới có thể có những hành động thân thiết như vậy với nhau.

trach-2-1679902819.PNG
 

Hành động của nam diễn viên nhận về nhiều ‘gạch đá’ từ khán giả xứ Trung. Một số lên án gay gắt hành động này của Huỳnh Tông Trạch và yêu cầu nam tài tử phải lên tiếng xin lỗi, giải thích rõ ràng. Một số cho rằng dù là bạn thân nhưng họ đều là nghệ sĩ, việt có những cử chỉ nhạy cảm trước truyền thông và ống kính máy quay là hoàn toàn không chấp nhận được.

trach-1-1679902819.PNG
 

Được biết đây không phải là lần đầu tiên nam tài tử vướng phải những tranh cãi như trên. Huỳnh Tông Trạch từng mời bạn diễn của mình đến khai trương nhà hàng, điều kiện là mặc đồ cắt xẻ, khoe body, càng sâu càng tốt?

trach-4-1679902819.jpg
 

Huỳnh Tông Trạch sinh năm 1980, là ngôi sao hàng đầu Hong Kong. Anh góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình như Mẹ chồng nàng dâu, Sóng gió gia tộc, Bảo vệ nhân chứng, Tiềm hành truy kích. Những năm gần đây, anh chuyển hướng phát triển ở Đại lục nhưng chưa để lại dấu ấn.

 

Trọn bộ ảnh full HD của Lý Nhã Kỳ khi thả rông vòng 1, nhan sắc U40 gây choáng ngợp

Bộ ảnh của Lý Nhã Kỳ nóng bỏng mắt khi cô nàng tự tin không mặc nội y vòng 1.