Giải trí

BTS 'đá bay' Blackpink ở BXH tìm kiếm Google, ngỡ ngàng với danh tính mỹ nam ở vị trí số 1

BTS 'đá bay' Blackpink ở BXH tìm kiếm Google, ngỡ ngàng với danh tính mỹ nam ở vị trí số 1

Độ hot và phủ rộng khắp của Kpop trên toàn thế giới là điều không thể phủ nhận. Vì thế các thần tượng đến từ xứ xở kim chi được rất người hâm mộ hộ đón nhận, yêu thương và được nhiều người tìm kiếm nhiều trên Google. Gần đây, Google đã công bố danh sách những idol Kpop được tìm kiếm nhiều nhất năm 2021.

1. V (BTS)

Top 1 chắc hẳn nhiều Fan đã đoán được không ai khác ngoài V – idol người có vẻ ngoài điển trai đi kèm với tài năng âm nhạc của mình. Là một trong những thành viên của nhóm nhạc BTS - boyband có fandom đông đảo nhất nhì Kpop, anh chàng được đánh giá là “người đàn ông đẹp trai nhất thế giới năm 2021”.

2. Jungkook (BTS)

Jungkook là một người có độ phủ sóng rất cao, những sản phẩm của các  nhãn hiệu sẽ lập tức “sold out” nếu như được anh chàng này khoác lên người. Nhờ có vẻ ngoài nam thần và giọng hát đầy cảm xúc nên chàng trai nhỏ tuổi nhất của BTS luôn đứng đầu trên các bảng xếp hạng.

3. Jimin (BTS)

Là một main vocal (giọng ca chính) của BTS, Jimin cũng không  ngoại lệ khi hết lần này đến lần khác leo lên top của những bảng xếp hạng những idol được tìm kiếm nhiều nhất. Giọng ca chính của BTS khiến các fan say mê vì giọng ca truyền cảm cùng với khả năng trình diễn đầy lôi cuốn.

4. Lisa (Blackpink)

Lisa là em út của Blackpink, sinh ra tại Thái Lan, nhưng ước mơ đã đưa cô đến với Hàn Quốc và trở thành một idol với lượng fan khủng. Là một cô nàng xinh đẹp, tài năng, Lisa đảm nhận là main dancer, rapper của nhóm. Album solo LALISA mới phát hành vào giữa năm 2021 liên tục phá vỡ kỷ lục, không những thế Lisa còn nổi bật trong các mảng thời trang và làm đẹp.

5. Suga (BTS)

Lại là một thành viên nữa của BTS  lọt vào top 10. Suga được biết đến là một rapper của nhóm, anh luôn thể hiện tốt khả năng rap 'thần sầu' của mình. Với phần rap xuất sắc trong Butter cùng độ nổi tiếng của BTS đã một phần khiến Suga leo lên vị trí số 5 trong BXH lượt tìm kiếm năm 2021.

6. Jennie (Blackpink)

Với vẻ đẹp độc lạ lôi cuốn, giọng hát và cả tài năng của Jennie thì top 10 không thể thiếu cái tên của nữ thần tượng này. Ngoài mảng ca hát cô idol này còn có sự nổ bật ở mảng thời trang, Jennie là đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Chanel, liên tục được lên các trang bìa tạp chí nổi tiếng trong cũng như ngoài nước.

7. IU

Là một nghệ sĩ đa tài, IU - một nữ ca sĩ, nghệ sĩ, diễn viên tài năng cũng góp mặt trong danh sách này. Trong năm 2021 cô gái nhỏ bé này đã rất thành công với album Lilac cùng ca khúc Strawberry Moon bùng nổ trên bảng xếp hạng nhạc số tại Hàn quốc. 

8. Jin (BTS)

Là thành viên lớn tuổi nhất của BTS, Jin không kém phần nổi bật  khi sở hữu khuôn mặt điển trai, lại có tài năng, được biết đến là idol có nhân cách vàng. Việc nam thần tượng cũng góp mặt vào top 10 tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2021 cũng không là điều quá bất ngờ.

9. Rosé (Blackpink)

Quay trở lại trong năm 2021, Rose đã comeback với một album siêu lãng mạn mang tên “R” và đạt được nhiều thành tích vượt sức mong đợi. Không thể phủ nhận được sự cố gắng và tài năng của nữ thần tượng này. Rosé còn rất tỏa sáng trong sự kiện đình đám như Met Gala và là cái tên được hàng loạt tạp chí cùng nhãn hàng nổi tiếng 'ưu ái'.

10. RM (BTS)

RM là Là một trưởng nhóm đa năng của BTS. Chàng trai này được các fan hâm mộ đánh giá rất cao về giọng ca, sự thông minh và khả năng lãnh đạo nhóm xuất ắc. Bài phát biểu lưu loát và khả năng tiếng anh xuất sắc tại hội đồng liên hợp quốc đã chứng minh cho sự thông minh của nam thần tượng.

Có thể thấy trong bảng xếp hạng top 10 idol Kpop được tìm kiếm nhiều nhất năm 2021 đã có đến 6/7 thành viên của BTS và 3/4 thành viên của nhóm nhạc nữ BlackPink. Điều này có thể chứng minh đây chính là hai nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc được quan tâm hàng đầu trong thời gian qua. Dựa trên bản xếp hạng trên, rõ ràng là BTS vẫn xếp trên BlackPink về độ nổi tiếng toàn cầu.

 

EXO đón tin vui lớn, trở thành nhóm nhạc duy nhất của nhà SM làm được điều này?

(Techz.vn) Dù không có nhiều hoạt động trong năm 2021 vừa rồi nhưng thành tích khủng lần này của nhóm nhạc EXO đã chứng minh được độ nổi tiếng của nhóm.