Tablet - Laptop - Máy tính

Brydge ra mắt bàn phím và bàn di chuột dành cho iPad M1: Kiểu dáng thiết kế giống hệt Macbook

Brydge ra mắt bàn phím và bàn di chuột dành cho iPad M1: Kiểu dáng thiết kế giống hệt Macbook

Cũng giống như các phụ kiện trước đây của công ty, Brydge 12.9 Max Plus sẽ cho phép bạn đưa iPad từ máy tính bảng thành máy tính xách tay, chỉ bằng cách kết nối nó với phụ kiện. Với iPad Pro hỗ trợ M1 mới của Apple, bạn có thể sử dụng nó để thay thế Macbook. Brydge 12.9 Max Plus có thể kết nối với iPad Pro một cách gọn gàng thông qua nam châm.

Với câu hỏi liệu bộ phụ kiện này có giúp iPad Pro 2021 thế Macbook không thì câu trả lời là: nó phụ thuộc vào việc bạn có thể thực hiện tất cả công việc của mình với những gì có sẵn trên iPadOS hay không. iPad Pro đã mạnh hơn Macbook trong nhiều năm, nhưng phần cứng chỉ là một phần của phương trình. Mặc dù iPad Pro 12.9 inch hiện có thể có bộ xử lý nhanh như Macbook và màn hình khởi động tốt hơn, nhưng đối với một số người dùng, nó vẫn sử dụng hệ điều hành mà đối với một số người, sẽ không thể tận dụng hết các tính năng đó. Nếu bạn cảm thấy công việc của mình hoàn toàn ổn trước những hạn chế của iPadOS thì Brydge 12.9 Max Plus có thể là một giải pháp mới để biến iPad thành máy tính xách tay.

iPad sẽ được gắn vào Max Plus bằng từ tính nên khá tiện lợi không như hệ thống kẹp như ở thế hệ bàn phím Brydge trước đây. Hệ thống đó yêu cầu bạn phải kẹp chiếc máy tính bảng đắt tiền của mình vào giữa những chiếc kẹp sau đó được giữ chặt vào tấm kính dễ vỡ đó – một trải nghiệm căng thẳng và không mấy dễ chịu. Điều này khiến sản phẩm của Brydge phù hợp hơn với Magic Keyboard và người dùng có thể sẽ đánh giá cao việc dễ dàng kết nối thông qua từ tính.

Mặc dù bàn di chuột tích hợp của Brydge nhìn chung không được thuận lợi so với của Apple nhưng hãng sản xuất phụ kiện hy vọng sẽ thay đổi điều đó bằng cách bổ sung hỗ trợ cảm ứng đa điểm gốc. Theo thông tin chia sẻ trên trang web của Brydge thì Max Plus có kích thước bàn di chột lớn nhất trên bàn phím iPad.

Hiện tại người dùng đã có thể đặt hàng Brydge 12.9 Max Plus trên trang web của Brydge và dự kiến sẽ giao hàng vào tháng 6. Nó có ba tuỳ chọn màu sắc (xám không gian bạc và trắng). Sản phẩm có giá bán 249,99 USD – rẻ hơn 100 USD so với bàn phím Magic của Apple dành cho iPad Pro 12,9 inch.

 

AirTag, iPad Pro M1 và iMac M1 mới chính hãng tại Việt Nam có giá từ 790.000 đồng

(Techz.vn) Từ những thông tin được công bố chính thức tại sự kiện Spring Loaded diễn ra vào khuya ngày 20/04 đến rạng sáng ngày 21/04, các sản phẩm mới của Apple vừa ra mắt bao gồm iPhone 12 màu mới (Tím), iPad Pro M1, iMac M1, Aple TV 4K và AirTag sẽ chính thức bán ra tại Việt Nam khoảng thời gian từ đầu đến giữa tháng 6.