Giải trí

Brave Girls gia nhập Warner Music, xuất hiện một trở ngại lớn có thể ảnh hưởng sự nghiệp của cả nhóm

Brave Girls gia nhập Warner Music, xuất hiện một trở ngại lớn có thể ảnh hưởng sự nghiệp của cả nhóm

 

Sáng 27/4, mạng xã hội xôn xao trước thông báo của đại diện của Warner Music Korea. Theo đó, người này tuyên bố với truyền thông rằng họ sẽ “ưu tiên quảng bá các hoạt động của Brave Girls với tư cách là một nhóm hoàn chỉnh” và rằng họ “sẽ không ngần ngại hỗ trợ hết mình trong các đợt quảng bá”.

brave3-1682561367.jpg
Brave Girls gia nhập Warner Music

Tuy nhiên, phía Warner Music Korea cũng bày tỏ quan ngại về việc họ có thể gặp một số khó khăn vì Brave Entertainment - công ty quản lý cũ của Brave Girls vẫn nắm quyền sở hữu cái tên “Brave Girls”. Trên thực tế đây không còn là điều gì xa lạ, nó vốn là một thông lệ kinh doanh phổ biến giữa các công ty giải trí. Ví dụ khi B2ST khi rời Cube Entertainment đã phải đổi tên nhóm thành HIGHLIGHT vì không thể thương thảo được việc mua lại tên gọi cũ của mình. Về vấn đề này, Warner Music Korea cho biết sẽ có kế hoạch “thảo luận từ các góc độ khác nhau”.

brave2-1682561367.jpg
 

Brave Girls vốn là nhóm nhạc ít danh tiếng trong suốt 10 năm hoạt động. Tuy nhiên, nhờ ca khúc Rollin' của nhóm bất ngờ viral trên mạng xã hội vào năm 2021, sau 4 năm phát hành mà Brave Girls như được tái sinh, nhận danh hiệu PAK cũng như chiếc cúp đầu tiên và nghiễm nhiên thoát cảnh tan rã. Sự thành công của họ được ví như ngọn lửa thắp sáng hi vọng cho những nhóm nhạc Kpop tài năng khác nhưng thiếu may mắn.

brave4-1682561367.jpg
 

Brave Girls hết hạn hợp đồng với Brave Entertainment vào tháng 2/2023 và các thành viên không ai tái ký. Trải qua một sự nghiệp với những thăng trầm đầy kịch tính, công chúng và đặc biệt là người hâm mộ của 4 cô gái luôn mong đợi tất cả sẽ thực sự có được bến đỗ mới giúp họ có thể phát triển hơn nữa, bù vào khoảng thời gian 10 năm đầy trắc trở trước đó.

 

Tuấn Hưng tâm sự tuổi thơ nghèo khó, hé lộ sự thật về biệt danh 'ca sĩ có đôi chân xấu nhất showbiz'

Những tâm sự của Tuấn Hưng về một tuổi thơ nghèo khó, thiếu thốn khiến khán giả không khỏi xúc động.