Đời sống

Bộ sưu tập hàng hiệu 'tiền tấn' của Tiên Nguyễn – em chồng Tăng Thanh Hà

Bộ sưu tập hàng hiệu 'tiền tấn' của Tiên Nguyễn – em chồng Tăng Thanh Hà

Tiên Nguyễn là một trong những cái tên trong hội rich kid Việt được nhiều người nhắc đến. Cô thường xuyên đăng tải những món đồ hàng hiệu lên trang Instagram cá nhân. Tiên Nguyễn được công chúng quan tâm nhiều hơn kể từ khi trở thành “em chồng Tăng Thanh Hà” và thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện Fashion Week thế giới.

Mới đây, Tiên Nguyễn cũng tham dự show Xuân hè 2020 của Balmain tại Paris Fashion Week 2019. Đặc biệt, cô còn lọt top street style đẹp nhất Paris Fashion Week với bộ cánh của mình do tạp chí Elle UK bình chọn.

Không chỉ có mặt trong hội rich kid Việt Nam, mà Tiên Nguyễn còn được cả báo Mỹ nhắc tên trong hội con nhà giàu thế giới. Ngoài ra, Tiên Nguyễn còn gây ấn tượng với mọi người nhờ sở hữu gu thời trang sang trọng và quý phái ngay từ bé.

Hôm qua, ngày 9/3/2020 Tiên Nguyễn được gia đình thuê chuyên cơ riêng để trở về nước khi trước đó từng tiếp xúc với bệnh nhân số 17 nhiễm Covid-19 tại Việt Nam. Sở dĩ thuê chuyên cơ riêng về nước là vì Tiên Nguyễn và gia đình muốn an toàn cho bản thân, gia đình và cả cộng đồng.

Để tránh làm mọi người lo lắng, Tiên Nguyễn chia sẻ trên trang Instagram cá nhân: “Cảm ơn mọi người đã quan tâm đến Tiên. Vì sự an toàn của bản thân, gia đình và cả cộng đồng ba Tiên đã thu xếp một chuyên cơ riêng đưa Tiên đến Việt Nam sáng nay. Tiên đã tuân thủ quy định và cách ly của Việt Nam. Mọi người yên tâm nhé”.

Mời đây, Tiên Nguyễn đã tham dự Milan Fashion Week tại Ý. Không chỉ tham gia trong Tuần lễ thời trang lần này, cô còn cùng mẹ và em trai thường xuyên xuất hiện tại các show diễn lớn nhất thế giới. Độ “chịu chơi” và “chịu chi” vào các món đồ hiệu của Tiên Nguyên khiến nhiều người nể phục.

Cùng điểm lại những item được cô nàng Tiên Nguyễn này yêu thích nhé.

Đây là bộ cánh dự show Chanel của rich kid, người đẹp kết hợp với bộ vest vải tweed, hoạ tiết răng sõi cùng layout vòng cổ và mắt kính đen cũng của nhà mốt Pháp.

Tiên Nguyễn diện bộ cánh của Balmain và đeo túi Chanel ánh đồng. Thiết kế nằm trong danh sách oufit đẹp nhất Paris Fashion Week hồi cuối 2019.

Bộ cánh này của Tiên Nguyễn có giá khoảng 150 triệu đồng.

Khi tham dự sự kiện cùng mẹ, Tiên Nguyễn thường chọn trang phục đồng điệu với mẹ. Cô nàng diện áo khoác lông và đeo túi của LV.

Trang phục thường ngày của Tiên Nguyễn cũng ngập tràn đồ hiệu. Cô thường mua những món đồ của Chanel, Gucci, LV, Versace, Dolce & Gabbana.

Tiên Nguyễn phối những chiếc váy ngắn ngang đùi, bộ cánh màu trắng cùng túi xách Hermes bản lớn màu đỏ có giá 300 triệu đồng.

Chiếc áo croptop và túi bombag của Chanel, hai item trị giá không dưới 100 triệu đồng.

Chiếc túi màu đen trị giá 40 triệu đồng của nhà mốt Prada.

Bộ cánh áo thun trắng, chân váy hoạ tiết và thắt lưng của nhà mốt Versace thường xuyên được cô nàng diện xuống phố. Versace cũng là thương hiệu được gia đình Tiên Nguyễn ưa chuộng.

 

Em chồng Tăng Thanh Hà được bố thuê máy bay riêng về nước sau tiếp xúc bệnh nhân số 17

(Techz.vn) Tại sự kiện Tuần lễ thời trang tại Ý, Tiên Nguyễn – em chồng Tăng Thanh Hà có chụp ảnh và tiếp xúc gần với bệnh nhân số 17 Nguyễn Hồng Nhung. Vì sự an toàn của bản thân và gia đình Tiên Nguyễn đã về nước bằng máy bay riêng.