Giải trí

Bố ruột vừa mất, NS Hoài Linh lại nhận thêm ‘tin dữ’ khi con nuôi đang trong tình trạng nguy kịch

Bố ruột vừa mất, NS Hoài Linh lại nhận thêm ‘tin dữ’ khi con nuôi đang trong tình trạng nguy kịch

Tối 6/10, cả mạng xã hội bàng hoàng khi gia đình NS Hoài Linh thông báo tin tang sự. Bố ruột của nam danh hài đã qua đời vì tuổi già sức yếu. ca sĩ Phương Trang - em ruột nghệ sĩ hài Hoài Linh thông báo tin buồn bố ruột đã mất. Trên trang cá nhân cô viết: "Bố ơi! Con hãnh diện vì được là con gái của bố. Cả đời này con mang ơn bố, bố ơi".

NS Hoài Linh còn đang đau buồn và chịu tang bố ruột thì mới đây con nuôi của nam danh hài lại được chẩn đoán đang trong tình trạng nguy kịch.

Một nguồn tin của Thanh Niên cho biết ca sĩ Thái Trân bị suy thận giai đoạn cuối và suy tim nặng. Trên cổ tay cô nơi động mạch còn gắn máy trợ bơm máu về tim. Mới đây, cô bị nhiễm trùng màng bụng. “Do Trân phải mổ hở đặt hai đường ống từ bụng ra, một ống là để cách vài tiếng truyền vào một bịch dung dịch mấy lít thuốc để lọc thận do thận hư. Ống còn lại là để xả mấy lít dung dịch thuốc lần trước đó đã cho vào người. Chính vì thế mà chỗ này cực kỳ nhạy cảm và nguy hiểm, có nguy cơ nhiễm trùng rất cao”, người này cho hay.

Theo chẩn đoán, con nuôi nghệ sĩ Hoài Linh bị nhiễm trùng. “Bây giờ tình hình dịch bệnh nên phía bệnh viện cũng hạn chế người ra vào, không có người thân chăm sóc nên tâm lý của mẹ cũng lo lắng. Trong thời gian qua, nhiều nghệ sĩ mất vì bệnh nên mẹ cũng hoang mang", anh nói.

Theo đó, Thái Trân là thí sinh từng gây ấn tượng mạnh với khán giả trong chương trình The Winner Is (Tôi là người chiến thắng). Điều gây sự chú ý chính ở trong chương trình là ca sĩ Thái Trân đã bất chấp căn bệnh suy thận ở giai đoạn cuối để sống cho niềm đam mê âm nhạc. Được biết, cũng qua cuộc thi này, danh hài Hoài Linh đã nhận Thái Trân làm con nuôi và tiếp thêm động lực để cô chiến đấu vượt qua bệnh tật.

Thời gian qua, NS Hoài Linh liên tiếp nhận nhiều tin xấu, từ sức khỏe gia đình cho tới ồn ào từ thiện. Anh vướng vào lùm xùm “ngâm” tiền từ thiện 6 tháng mà không đưa ra bất kỳ thông báo nào. Dù đã đăng tải video giải thích tuy nhiên nam dah hài vẫn nhận nhiều chỉ trích từ cư dân mạng.

 

Ca sĩ Thu Phương báo tang sự, Dương Triệu Vũ, Đan Trường cùng cả showbiz Việt xót xa chia buồn

(Techz.vn) Dương Triệu Vũ, Đan Trường, Lam Trường cùng dàn sao Việt gửi lời chia buồn khi bố ruột ca sĩ Thu Phương qua đời.