Giải trí

Biểu cảm cực kỳ đáng yêu của con gái Đông Nhi - Ông Cao Thắng ‘đốn tim’ CĐM

Biểu cảm cực kỳ đáng yêu của con gái Đông Nhi - Ông Cao Thắng ‘đốn tim’ CĐM

Mới đây, Đông Nhi khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú khi đăng tải khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của con gái cùng với ông xã. Bà xã Ông Cao Thắng viết: “Gia đình có ông bố, bà mẹ thích chơi búp bê và một em búp bê bánh bao mê được chơi cùng ba mẹ.”

Dong-Nhi-ong-cao-thang
Con gái cưng 5 tháng tuổi của nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng xinh xắn muốn xỉu với chiếc bờm mẹ mua cho.

Tấm hình đầu cô bé được mẹ đeo cho một chiếc bờm màu hồng, bức hình thứ 2 lại được mẹ “biến hình” bằng chiếc cặp tóc cùng màu hồng, biểu cảm cười tít mắt của bé khiến nhiều người thích thú.

Dong-Nhi-ong-cao-thang-3
Biểu cảm siêu đáng yêu "đốn tim" cộng đồng mạng.

Kể từ sau khi sinh con, Đông Nhi và Ông Cao Thắng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh của bé Winnie trên trang cá nhân. Cặp đôi còn lập một tài khoản Instagram riêng dành cho con gái để có thể chia sẻ và lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào của tiểu công chúa.

con-gai-Dong-nhi-Ong-cao-thang
Hai vợ chồng là một "tín đồ" của hội cuồng con, lập hẳn một trang Instagram cho con gái cưng và ghi lại từ A-Z những khoảnh khắc của thiên thần nhỏ.

Hiện tại Đông Nhi đã bắt đầu quen với cuộc sống gia đình có thêm con gái. Khoảng thời gian sau sinh con, nữ ca sĩ thừa nhận dù 2 vợ chồng đã chuẩn bị kĩ tâm lý, học trước mọi thứ để đón con chào đời nhưng vẫn không tránh khỏi bỡ ngỡ, vụng về khi chăm em bé: “Cái gì cũng bỡ ngỡ, cũng bất ngờ như mình chưa từng đọc hay tìm hiểu. Con khóc, con quấy, rồi lại tự hỏi mình làm thế này đã đúng chưa? Một nghìn câu hỏi lúc nào cũng chực nảy ra, rồi lo lắng”. Đông Nhi nói.

 

Lý Hùng tỏ vẻ không hài lòng, đòi ‘bỏ về’ bởi cách nói chuyện của Trường Giang

(Techz.vn) - Trong một chương trình được chiếu mới đây, Trường Giang khiến diễn ciên Lý Hùng phật lòng, đòi “bỏ về” giữa chương trình vì cách nói chuyện chưa “phải phép”.