Giải trí

Biểu cảm cực đáng yêu của Song Luân khi xem clip Đoàn Thiên Ân ăn bún bò

Biểu cảm cực đáng yêu của Song Luân khi xem clip Đoàn Thiên Ân ăn bún bò

Sau khi đăng quang Miss Grand Vietnam 2022, Đoàn Thiên Ân trở thành cái tên được đông đảo khán giả quan tâm. Không chỉ sở hữu diện mạo xinh đẹp, vóc dáng chuẩn không cần chỉnh, nàng hậu còn ghi điểm bởi tính cách vui vẻ, thân thiện.

Bieu-cam-cuc-dang-yeu-cua-song-luan-khi-xem-clip-song-luan-an-bun-bo

Bên cạnh loạt khán giả, Đoàn Thiên Ân còn thu hút sự chú ý của không ít các nghệ sĩ trong giới showbiz Việt. Điển hình là nam diễn viên điển trai Song Luân. Mới đây, người dùng TikTok truyền tay nhau clip anh đang chăm chú ngồi xem clip Miss Grand Vietnam 2022 ăn bún bò với loạt biểu cảm cực đáng yêu.

Bieu-cam-cuc-dang-yeu-cua-song-luan-khi-xem-clip-song-luan-an-bun-bo

Cụ thể, khi thấy Thiên Ân làm động tác nhướng một bên chân mày, Song Luân đã cố gắng bắt chước theo. Ngắm nhìn khuôn mặt nhăn nhó của nam diễn viên, ai nấy đều không khỏi phì cười và bày tỏ sự thích thú. Nhờ khoảnh khắc đáng yêu này, người hâm mộ lại được dịp "đẩy thuyền" Luân - Ân.

Bieu-cam-cuc-dang-yeu-cua-song-luan-khi-xem-clip-song-luan-an-bun-bo-2
Bieu-cam-cuc-dang-yeu-cua-song-luan-khi-xem-clip-song-luan-an-bun-bo-3

Ngay dưới bàu đăng, cư dân mạng đồng loạt dành “cơn mưa” lời khen cho Song Luân và Thiên Ân: "Anh chị đẹp đôi quá, đẩy thuyền Luân - Ân nha", "Ai rồi cũng mê "Kim Xuyến" thôi, dễ thương quá mà", "Độ lầy tỷ lệ thuận với độ đẹp trai nha anh",…

 

Thảo Nhi Lê khen Thiên Ân, nói thẳng về ông Nawat: 'Ông ấy bị tự ái đấy'

(Techz.vn) Những chia sẻ mới đây của Á hậu Thảo Nhi Lê về ồn ào giữa Thiên Ân và chủ tịch Miss Grand International (MGI) nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.