Giải trí

Không phải Thiên Ân, Mr.Nawat đã chọn được á hậu 5 Miss Grand International

Không phải Thiên Ân, Mr.Nawat đã chọn được á hậu 5 Miss Grand International

Dù đã kết thúc được nhiều ngày nhưng Miss Grand International vẫn chưa hết ồn ào đặc biệt là khi  vị trí Á hậu 5 vẫn còn bỏ trống.

Sau nhiều tranh cãi trên mạng xã hội về việc ai sẽ là người được thay thế, vào tối ngày 30/10, trang chủ chính thức của Miss Grand International đã công bố việc Philippines lên ngôi vị Á hậu 5 thay cho đại diện Mauritius. Mới đây, Mr. Nawat cũng đã livestream trên trang cá nhân của mình về việc đại diện Philippines sẽ đảm đương đương vị trí Á hậu 5, khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. 

Sau 1 loạt ồn ào gần đây, danh tiếng của cuộc thi Miss Grand International đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng với những cuộc khẩu chiến giữa  chính ông Nawat cùng các bên liên quan. Đáng nói, đại diện Mauritius khẳng định BTC cuộc thi đã đưa ra những điều kiện quá gắt gao buộc cô phải huỷ bỏ hợp đồng.

Chỉ sau 3 ngày đăng quang, trang chủ MGI đã đăng tải thông tin   Á hậu 5 MGI chính thức từ bỏ danh hiệu vì không thỏa thuận được hợp đồng vì vậy  MGI sẽ tìm người thay thế vị trí sớm nhất có thể: "Thông báo chính thức. Hoa hậu Yuvna Rinishta (từ Mauritius) đã đưa ra quyết định từ chức danh do cô không thể ký hợp đồng và hoàn thành nhiệm vụ với tư cách là Á hậu 5. Cô ấy không còn có thể sử dụng danh hiệu với hiệu ứng ngay lập tức. Người giữ danh hiệu mới sẽ sớm được công bố".

Chính vụ việc này đã gây nên tranh cãi vì tính chuyên nghiệp của cuộc thi đặc biệt là sau ồn ào tuột follower chóng mặt. 

 

YG hoãn toàn bộ lịch trình của các nghệ sĩ sau thảm kịch Itaewon

(Techz.vn) YG thông báo về việc hoãn các lịch trình phát hành sản phẩm cũng như hoạt động của các nghệ sĩ.