Đời sống

Biệt thự NovaWorld Phan Thiet có đáng để đầu tư?

Biệt thự NovaWorld Phan Thiet có đáng để đầu tư?

Sức hút của biệt thự Novaworld Phan Thiet 

Vị trí đắc địa, hạ tầng thuận lợi, kết nối dễ dàng 

NovaWorld Phan Thiet chỉ cách TP. HCM gần 1 giờ 40 phút qua cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, cách sân bay Phan Thiết (Bình Thuận) chỉ khoảng 20 phút. Tương lai, Cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết cũng sẽ kết nối với sân bay Long Thành, giúp du khách từ sân bay về Phan Thiết thuận tiện và nhanh chóng hơn, tạo nên trục giao thông liền mạch giữa TP. HCM – Long Thành – Phan Thiết. 

“Đón sóng” từ bộ 3 hạ tầng được phát triển đồng bộ, mở đường cho Phan Thiết tăng tốc để đón lượng lớn du khách trong nước và quốc tế tới nghỉ dưỡng dài ngày. 

Đặc biệt, vị trí kết nối với Nha Trang, Đà Lạt và TP.HCM đưa Phan Thiết trở thành “vùng du lịch đầu sức hấp dẫn ở đẳng cấp cao nhất”.

Tất cả những điều này mang đến tín hiệu vô cùng tích cực cho thị trường bất động sản tỉnh Bình Thuận nói chung và sản phẩm biệt thự NovaWorld Phan Thiet nói riêng. NovaWorld Phan Thiet sẽ là Siêu thành phố Biển – Du lịch – Sức khỏe, là điểm đến du lịch nghỉ dưỡng quốc tế mới lạ, sáng tạo và hấp dẫn hàng đầu thế giới đã gây ấn tượng mạnh mẽ với nhà đầu tư lẫn du khách trong và ngoài nước. 

Bất động sản khu vực đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ

Trong xu hướng du lịch đang tăng mạnh mẽ sau đại dịch, Phan Thiết nhanh chóng trở thành tâm điểm hấp dẫn giới đầu tư nhờ lợi thế cảnh quan thiên nhiên độc đáo, khí hậu trong lành và tiềm năng gia tăng giá trị lớn tại thị trường phía Nam. 

Khác với các thị trường bất động sản nghỉ dưỡng lâu đời như Đà Nẵng, Hạ Long, Phú Quốc,... thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận với nhiều tiềm năng sơ khai cùng mặt bằng giá bán không quá cao đang là “miếng bánh” béo bở quy tụ các tên tuổi lớn trong ngành. 

Toạ lạc tại xã Tiến Thành (Phan Thiết) với quy mô lớn cùng lối quy hoạch bài bản, NovaWorld Phan Thiet đang là điểm đến thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư với lợi thế vượt trội từ vị trí, quy mô cho đến hệ sinh thái tiện ích và những ưu đãi tài chính vô cùng hấp dẫn và tiềm năng sinh lời cao.

Phát triển bởi chủ đầu tư uy tín, pháp lý dự án rõ ràng 

Novaworld Bình Thuận được xây dựng và phát triển bởi Tập đoàn Novaland, thành viên trong hệ sinh thái NovaGroup - là Thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển BĐS tại Việt Nam. 

NovaWorld Phan Thiet có mức đầu tư 5 tỷ đô la Mỹ, được tư vấn quy hoạch bởi Tập đoàn danh tiếng McKinsey & Company (Mỹ). Đây là công ty tư vấn quản lý toàn cầu thành lập vào năm 1926, hiện là đơn vị tư vấn chiến lược cho chính phủ của nhiều quốc gia cũng như các tập đoàn và tổ chức phi lợi nhuận lớn trên thế giới. 

Bên cạnh đó còn có sự hợp tác của rất nhiều đối tác uy tín cũng trong lĩnh vực bất động sản. Có thể nói, đây chính là sự cam kết lớn nhất với khách hàng và các nhà đầu tư về chất lượng, pháp lý cũng như tiến độ thi công dự án. 

Thiết kế hấp dẫn- Tiện ích đẳng cấp 

Thiết kế ấn tượng từ những căn biệt thự Novaworld Phan Thiet 

Biệt thự Nova Phan Thiet được xây dựng dọc theo cung đường biển đẹp nhất Đông Nam Á có chiều dài 7km. Bên cạnh đó hệ thống tiện ích cũng được xây dựng đồng bộ và đầy đủ đáp ứng nhu cầu của du khách khi đến đây. Những tiện ích hấp dẫn có thể kể đến như: 

- Sân golf PGA đạt chuẩn quốc tế

- Trên tâm vui chơi giải trí, ẩm thực về đêm 

- Khu huấn luyện thể thao và biểu diễn nghệ thuật

- Khu Casino 

- Công viên giải trí có diện tích 25ha

- Bên cạnh đó còn hàng trăm tiện ích hấp dẫn khác,...

Điểm nhấn, khu biệt thự Nova là thiết kế theo phong cách đa dạng, hướng đến một quần thể nghỉ dưỡng đa năng theo tiêu chuẩn quốc tế. Từng chi tiết nhỏ nhất trong căn biệt thự đều được chủ đầu tư chăm chút một cách kỹ lưỡng nhất. Bên cạnh đó là không gian sinh thái tự nhiên, cùng thảm thực vật, và biển xanh bất tận giúp du khách hoàn toàn có thể thư giãn và nghỉ ngơi trọn vẹn nhất. 

Từ những ý phân tích về thuận lợi của biệt thự biển Novaworld Phan Thiet cho thấy tiềm năng bất tận của sản phẩm này. Bên cạnh đó cũng là cơ hội rất lớn khiến các nhà đầu tư có thể gia tăng khối tài sản của mình trong tương lai. 

 

Sony ra mắt tai nghe 'INZONE' dành riêng cho game thủ

(Techz.vn) Vừa qua, Sony Việt Nam đã chính thức công bố thương hiệu tai nghe gaming INZONE™, để giúp game thủ PC nâng cao giác quan và khai thác tối đa kỹ năng chơi game của mình.