Giải trí

Biệt thự 23 tỷ của Hồ Quang Hiếu thay đổi chóng mặt sau 1 tháng đập nát, hóa ra là nhờ có Lý Nhã Kỳ

Biệt thự 23 tỷ của Hồ Quang Hiếu thay đổi chóng mặt sau 1 tháng đập nát, hóa ra là nhờ có Lý Nhã Kỳ

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã hé lộ không gian sống mới của mình sau 1 tháng cải tạo. Qua đó, có thể thấy, căn nhà gần như được ‘lột xác’ và thay mới toàn bộ. “Vậy là cũng kịp sửa xong ngôi nhà để đón Tết. Cảm ơn cô bạn Lý Nhã Kỳ đã tư vấn thiết kế cho tôi để ngôi nhà càng thêm xán lạn. Giờ mới thừa nhận cô là bà trùm bất động sản và xây dựng nha cô”, nam ca sĩ viết.

Không gian mới tươi sáng của nhà Hồ Quang Hiếu 

Được biết, ý tưởng cải tạo lại không gian sống của anh đã được ấp ủ từ tháng 12/2021. Theo đó, giọng ca “Con bướm xuân” đã mạnh tay chi hẳn 23 tỷ để trang hoàng lại căn nhà cho mẹ và em gái đón Tết. Nam ca sĩ cũng mong muốn không gian trở nên tươi sáng và đem đến nhiều năng lượng tích cực hơn, thay vì màu sắc buồn tẻ, nhạt nhẽo trước đây.

Góc xem phim "xanh" đem lại cảm giác thư thái

Trước khi chuyển về đây, anh cùng mẹ và em gái đã có một khoảng thời gian dài gắn bó với căn nhà 4 tỷ. Tuy nhiên, cả gia đình đã quyết định chuyển về căn biệt thự này để có thể tận hưởng một cuộc sống hiện đại, thoải mái hơn. Biệt thự mà Hồ Quang Hiếu cải tạo có diện tích khoảng 300m2 gồm có 3 tầng và 1 tầng trệt. Toàn bộ tường đều được ốp một lớp gạch nung giúp đem đến cảm giác thân thuộc, gần gũi. Ngoài ra, phần nền cũng không lát gạch mà để nguyên xi măng trông vô cùng độc đáo, hấp dẫn.

1 góc phòng thay đồ xịn xò của Hồ Quang Hiếu

Ở tuổi 35, Hồ Quang Hiếu đã sở hữu khối tài sản đồ sộ cùng nhiều thành công đáng nể trong sự nghiệp. Ngoài hoạt động nghệ thuật, nam ca sĩ còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, bất động sản,... Nhờ đó, anh đã sớm có thể tự chủ về kinh tế và ổn định về công việc. Đối với anh, kinh doanh và nghệ thuật là hai phạm trù khác nhau nhưng nó có sự liên kết chặt chẽ với nhau. Bởi để có thể cho ra mắt nhiều sản âm nhạc chất lượng thì cần phải có kinh tế ổn định.

Tuy nhiên, một số khán giả lại cho rằng anh mải mê kinh doanh mà bỏ bê sự nghiệp âm nhạc của mình. Bất bình trước điều này, anh đã nhiều lần lên tiếng khẳng định không có chuyện anh từ bỏ ca hát vì đó là đam mê, lựa chọn cả đời của anh: “Tổ nghiệp yêu thương cho tôi sự nghiệp như ngày hôm nay mà sao tôi bỏ được. Sau dịch, tôi vẫn chạy show bình thường. Sắp tới, tôi cũng có nhiều dự án nghệ thuật”.

Hồ Quang Hiếu là "đại gia ngầm" của showbiz Việt

Hiện tại, Hồ Quang Hiếu vẫn chưa tìm được bến đỗ hạnh phúc mới kể từ sau khi chia tay với ca sĩ Bảo Anh. Chuyện Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh ‘đường ai nấy đi’ sau một thời gian gắn bó vẫn khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối. Chính vì thế, người hâm mộ đều mong nam ca sĩ sớm tìm được hạnh phúc thực sự của đời mình.

 

Tin trưa 26/1: Thứ trưởng bộ VHTTDL lên tiếng vụ huy chương của Minh Béo; Lan Ngọc lộ vòng 1 'khủng'

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất hôm nay 26/1: Thứ trưởng Bộ VHTTDL lên tiếng về chiếc huy chương của Minh Béo, CĐM vui mừng réo gọi cả Hoài Linh; Ninh Dương Lan Ngọc mặc váy ‘trễ nải’, lộ vòng 1 khủng 'vượt mặt' cả Ngọc Trinh khiến CĐM ngỡ ngàng;...