Thủ thuật công nghệ

Biến iPad Pro trở thành một chiếc Macbook Pro một cách dễ dàng

Biến iPad Pro trở thành một chiếc Macbook Pro một cách dễ dàng
 

Nhà sản xuất phụ kiện cho Apple - Brydge vừa công bố sản phẩm mới dành cho chiếc iPad Pro, giúp chiếc tablet này trở thành một phiên bản gần như y hệt chiếc Macbook Pro. Phụ kiện này bao gồm một bàn phím và trackpad kết nối không dây với chiếc iPad Pro 11 inch, iPad Air Gen 4. 

5533991_Ban_Phim

Cụ thể, khi gắn chiếc iPad vào 11 MAX+, chiếc iPad sẽ dính khít vào phần case từ tính. Phần case này được làm bằng nhựa nhưng mức độ hoàn thiện của sản phẩm này được hoàn thiện chắc chắn và tỉ mỉ. Kế đến là bàn phím gắn liền có chất liệu bằng nhôm với 2 màu sắc khác nhau là xám và trắng. Khi gắn bàn phím vào chiếc iPad, bàn có thể dễ dàng hình dung ra vẻ ngoài của chiếc Macbook Pro, chỉ tiếc rằng chiếc iPad không chạy trên nền tảng MacOS.

5533990_cover_iPad_Pro_Case_Ban_Phim_tinhte

Bàn phím với đèn nền có 3 mức sáng khác nhau, bản lề giữa case và bàn phím cũng có thể gập vào, chẳng khác gì một chiếc Macbook Pro. Mức giá cho case 11 MAX+ cũng không hề rẻ với 199,99 USD (khoảng 4.5 triêu đồng) và dự kiến bán ra vào tháng 9/2021.  

 

Apple chi 200 triệu USD để tăng cường sản xuất màn hình MiniLED

(Techz.vn) Apple đã và đang tích cực đầu tư nhằm sản xuất màn hình Mini-LED phục vụ cho bộ đôi Macbook 14 và 16 inch sắp ra mắt.

Tag:

iPad