Nhịp sống số

Biến Galaxy Watch 4 thành bộ đàm với tính năng mới của Samsung

Biến Galaxy Watch 4 thành bộ đàm với tính năng mới của Samsung

Trước khi Wear OS 3 được sử dụng cho Samsung Galaxy Watch 4, có tin đồn rằng công ty đang phát triển tính năng bộ đàm. Giờ đây, ứng dụng Walkie Talkie của Samsung đã được phát hành trên Cửa hàng Google Play và nó cho phép hai người dùng trò chuyện chỉ với đồng hồ của họ. Nhưng có một điều là chỉ chủ sở hữu Samsung Galaxy Watch 4 mới có thể sử dụng nó để nói chuyện với nhau và bạn cũng không thể sử dụng các đồng hồ trước đó của công ty.

Tính năng Walkie Talkie đã tồn tại trên Đồng hồ Apple một thời gian nhưng nó hơi rườm rà và bạn vẫn cần ghép nối nó với đồng hồ thông minh của người khác bằng mã pin. Samsung khuyên bạn nên chạy ứng dụng Walkie Talkie lần đầu tiên khi đồng hồ được kết nối với điện thoại của bạn, sau khi thiết lập bạn hoàn toàn có thể sử dụng một cách độc lập mà không cần tới điện thoại. Tất cả những gì bạn cần làm là ghép nối nó với đồng hồ thông minh của một người bạn ở gần và sau đó bạn có thể giữ nút micrô để truyền giọng nói của mình.

Dòng Samsung Galaxy Watch 4 đi kèm với One UI Watch của Samsung trên hệ điều hành Wear OS 3 được hợp tác với Google. Cả hai đồng hồ thông minh đều có chipset Exynos W920 5nm, cho hiệu năng và thời lượng pin tốt. Tất cả các ứng dụng đồng hồ thông minh được thiết kế lại của Google cũng đã ra mắt trên dòng Galaxy Watch 4. 

Theo đánh giá của người dùng, ứng dụng Walkie Talkie không phải là tính năng hữu ích nhất, nhưng nó có thể rất thú vị khi sử dụng trong nhóm nhiều người

 

Samsung Galaxy Watch 4 lộ gần như hoàn toàn trước giờ ra mắt

(Techz.vn) Chiếc đồng hồ thông minh đầy hứa hẹn của Samsung sẽ ra mắt vào ngày 28/6 tại MWC 2021.