Thiết bị công nghệ

Samsung Galaxy Watch 4 sẽ mượt hơn 8,8 lần so với Galaxy Watch 3

Samsung Galaxy Watch 4 sẽ mượt hơn 8,8 lần so với Galaxy Watch 3

Những sản phẩm của SamSung luôn nhận được sự mong đợi rất lớn đến từ những tín đồ yêu công nghệ. Một trong số đó chính là chiếc đồng hồ Galaxy Watch 4 sắp ra mắt của hãng. Chúng ta đã được nghe và nhìn thấy rất nhiều những hình ảnh và thông tin rò rỉ về thiết bị này. Tuy nhiên, sau sự việc niêm yết giá lỗi trên Amazon của SamSung về mẫu đồng hồ này, nhiều thông tin chi tiết xung quanh dòng Galaxy Watch4 của Samsung đã xuất hiện

Một trong số đó là báo cáo đến từ SamMobile rằng các thiết bị đeo được sẽ sử dụng chipset Exynos W920 hoàn toàn mới, mang lại hiệu suất tăng đáng kể so với các thiết bị tiền nhiệm. Trong khi đó, tất cả Đồng hồ Samsung từ Galaxy Watch 2018 đều sử dụng Exynos 9110 với tiến trình 10nm.

Báo cáo mới chỉ rõ W920 SoC sẽ cung cấp “thời gian xử lý nhanh hơn 1,25 lần so với Exynos 9110” và “hiệu suất đồ họa mượt mà hơn 8,8 lần” . Chipset mới sẽ được kết hợp với RAM 1,5GB, đây là một nâng cấp khác so với các mẫu Galaxy Watch trước đây. Với sức mạnh bổ sung, dòng Galaxy Watch 4 sẽ làm One UI Watch trở nên mượt mà hơn rất nhiều. 

Năm nay, Galaxy Watch 4 sẽ được chia thành 2 phiên bản là Watch 4 và Watch 4 Classic. Chiếc Galaxy Watch4 Classic lạ mắt hơn với viền cứng có giá 343 USD cho phiên bản 42mm và 370 USD cho phiên bản 46mm. Phiên bản 42mm sẽ có màn hình 1,19 inch, trong khi mẫu lớn hơn được liệt kê với màn hình 1,36 inch. Mức giá này được cho là nhẹ hơn khá nhiều so với những đồn đoán trước đó. 

Với Galaxy Watch 4 thường sẽ có các phiên bản 40mm và 44mm, cả hai đều bằng nhôm và có giá lần lượt là 250 USD và 280 USD. Mặc dù có kích thước nhỏ hơn phiên bản Classic nhưng màn hình hiển thị vẫn tương tự như 2 phiên trên vì ở phiên bản thường sẽ không có vòng bezel như phiên bản Classic.

 

Galaxy Watch Active 4 rò rỉ hình ảnh và ngày ra mắt

(Techz.vn) Mẫu đồng hồ thông minh tiếp theo của SamSung sẽ có tên Galaxy Watch Active 4, dự kiến được công bố trong sự kiện ngày 28 tháng 6 tới đây với rất nhiều sự thay đổi.