Thiết bị công nghệ

Galaxy Watch 4 có thể đo được lượng mỡ cơ thể, sẽ ra mắt vào tuần sau

Galaxy Watch 4 có thể đo được lượng mỡ cơ thể, sẽ ra mắt vào tuần sau

Theo nguồn tin từ Max Winebach vừa tiết lộ một số tính năng của mẫu đồng hồ thông minh Galaxy Watch 4. Trong đó, Galaxy Watch 4 được cho là sẽ có cảm biến BIA.

BIA là viết tắt của Bio-Electrical Impedance Analysis và về cơ bản là một công nghệ đo lường thành phần chất béo trong cơ thể. Nó là một phần không thể thiếu trong các bài đánh giá sức khoẻ và dinh dưỡng. Max Winebach cho biết tính năng này sẽ có mặt trên Galaxy Watch 4. Điều đó có nghĩa là chiếc đồng hồ thông minh sắp tới sẽ có thể xác định tỷ lệ phần trăm chất béo trong cơ thể của bạn và thông báo cho bạn khi bạn sắp giảm cân.

Thông tin về tính năng hữu ích liên quan đến sức khoẻ này được đưa ra sau khi có tin tức rằng tính năng theo dõi lượng đường trong máu được đồn đại từ lâu có lẽ sẽ được để lại cho các thế hệ đồng hồ thông minh trong tương lai. Cảm biến BIA sẽ bổ sung cho các tính năng sức khoẻ khác trên Watch 4 để giúp bạn thực hiện mục tiêu thể dục của mình.

Các báo cáo và rò rỉ trước đây đã tuyên bố rằng Galaxy Watch 4 cũng sẽ có gia tốc kế, phong vũ biểu, con quay hồi chuyển, theo dõi nhịp tim, theo dõi độ bão hoà oxy và tính năng theo dõi giấc ngủ. Nó được cho là sẽ đi kèm với một bộ xử lý mới được xây dựng trên tiến trình 5nm sẽ tiết kiệm pin hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Đặc biệt, Galaxy Watch 4 sẽ có hệ điều hành mới hợp tác với Google. Nó sẽ được cung cấp nhiều ứng dụng hơn với những thay đổi thú vị khác. Dự kiến Samsung sẽ giới thiệu Galaxy Watch 4 vào ngày 28/6 tới đây cùng với Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3 tại sự kiện WMC 2021.

 

Galaxy Watch Active 4 rò rỉ hình ảnh và ngày ra mắt

(Techz.vn) Mẫu đồng hồ thông minh tiếp theo của SamSung sẽ có tên Galaxy Watch Active 4, dự kiến được công bố trong sự kiện ngày 28 tháng 6 tới đây với rất nhiều sự thay đổi.