Giải trí

Biến căng giữa đêm: Anh Đức bị bạn gái cũ 'bóc phốt' loạt tật xấu, CĐM hả hê chờ 'kịch hay'?

Biến căng giữa đêm: Anh Đức bị bạn gái cũ 'bóc phốt' loạt tật xấu, CĐM hả hê chờ 'kịch hay'?

Suốt những ngày qua, thông tin liên quan đến Anh Đức và bạn gái Uyên Tô nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Cả hai úp mở chuyện chấm dứt mối quan hệ và đang trong trạng thái độc thân khiến dân tình cho rằng 2 người đã đường ai nấy đi sau 10 tháng hẹn hò.

Đến tối cùng ngày, Uyên Tô bất ngờ đăng đàn vén màn những sự thật gây sốc trong thời gian yêu đương. Bạn gái cũ cho biết trong lúc sống chung Anh Đức đã mua 2 chú mèo để cả hai cùng nhau chăm sóc nhưng đến khi chia tay thì anh đề nghị Uyên Tô phải mua lại. Tuy nhiên, đến hiện tại thì Anh Đức đã mang 2 chú mèo đi mất dù bạn gái đã đồng ý "chốt đơn". Cô cho rằng nam diễn viên sẽ không chăm sóc tốt cho thú cưng nên mong Anh Đức trả lại mèo.

Nguyên văn bài đăng của bạn gái cũ DV Anh Đức:

"Câu chuyện về 2 chú mèo cưng của Kris!

Nếu anh thấy được cái Status này thì anh làm ơn anh nhường lại hoặc “bán lại” 2 bé mèo như anh đã nói là “em mua đi rồi anh bán 2 con mèo lại cho em”

Chuyện là như vầy Kris bước ra khỏi nhà với vô số việc tranh chấp trong đó có cả 2 chú mèo, cả 2 đều dành giữ lại, và anh đã nói là sẽ ko nhường Kris và kêu Kris mua lại đi thì anh bán cho, trong khi Kris là người khởi xướng việc nuôi mèo và tìm mèo, Kris cứ đinh ninh là anh mua 2 con mèo đó cho Kris nhưng ko, mặc cho đã nói là sẽ bán lại và Kris cũng đồng ý mua thì hôm trước hôm Kris dọn ra khỏi nhà, Kris bận cả ngày để lo cho xong việc dọn vào nhà mới “anh nói sẽ hổ trợ Kris việc dọn nhà và tiền nhà nhưng anh đã quych con số đó 1 cách trắng trợn và cả tiền hàng của bạn thân anh đang còn nợ Kris mà anh nói là anh sẽ chịu trách nhiệm cho con số đó, nhưng Kris sẽ nói chi tiết sau” nhắc lại 2 chú mèo, anh canh hôm đó Kris ko có ở nhà và đã mang 2 chú mèo của Kris đi mất tiêu, và chỉ có Kris 2 ngày để dọn ra khỏi nhà nếu ko anh sẽ nhờ ban quản lí hay cảnh sát khu vực can thiệp!

Từ khi mang 2 chú mèo về anh chưa 1 ngày chăm nó hay cho nó ăn đúng cử ngoại trừ đúng 2 hôm anh làm cái gì cả đêm ko ngủ Kris ko biết anh thức đến sáng là anh cho bọn nhỏ ăn đúng 2 lần buổi sáng! Còn những hôm Kris đi vắng ko có nhà Kris cũng đã nhờ anh chăm dùm 2 đứa nhỏ, và Kris bảo đảm lun đến hôm nay là lố ngày sổ giun rồi nhưng anh vẫn chưa sổ giun cho bọn nhỏ! Khi yêu anh Kris rất đang hoàng và tử tế thì mong khi chia tay mình cũng văn minh với nhau!

Kris chẳng muốn mang những sự việc này ra nói nhưng cách hành xử của anh tệ quá! Kris tin là anh giao 2 đứa nhỏ lại cho Kris thì 2 đứa nhỏ sẽ được sống trong môi trường tốt hơn từ vật chất đến tinh thần! Kris cảm ơn".

Ngay khi bài đăng được chia sẻ, nhiều diễn đàn MXH đã chia sẻ và cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng trước thông tin này. Nhiều netizen lên tiếng chỉ trích gay gắt diễn viên Anh Đức vì hạnh động không tinh tế cũng như có nhiều tật xấu. Không ít người đứng về phía bạn gái cũ của anh và ủng hộ cô nàng “bóc phốt” bạn thân của Trấn Thành.

Một số bình luận của khán giả:

-Ai nói gì nói, tôi mãi tin Anh Đức là người tốt, không scandal, chăm chỉ và luôn được lòng mọi người. Chúc anh luôn mạnh khoẻ, anh Nguyễn Anh Đức của đội tuyển bóng đá Việt Nam.

-Căng, diễn viên AĐ - người bị rao bán khắp showbiz lại gặp phốt

-Không liên quan nhưng 2 con mèo xinh xỉu luôn á

-cần 1 cái nhìn sâu sắc về những ng đc Trấn Thành push?

Trước đó cả 2 đã xuất hiện nhiều nghi vấn toang chuyện tình cảm khi Uyên Tô - bạn gái diễn viên Anh Đức - có những chia sẻ buồn bã trên Instagram.

"Câu chuyện đến lúc phải có hồi kết rồi. Sự thật thì cũng là sự thật không thể che giấu mãi được. Mình muốn văn minh, nhưng người ta không chọn cách văn minh thôi. Hôm nay nói đến đây thôi...", Uyên Tô lấp lửng.

 

‘Vượt mặt’ tiền bối, nhóm nữ nhà JYP có thành tích khủng tại MAMA 2021 dù trắng tay giải thưởng

(Techz.vn) Dù không đạt bất kỳ một giải nào tại MAMA 2021 nhưng Itzy đã thu về thành tích cực khủng khiến fan hâm mộ vui mừng.