Giải trí

Con trai Bảo Thy là thiếu gia đắt giá của showbiz Việt khi bố là đại gia, mẹ có gia thế khủng

Con trai Bảo Thy là thiếu gia đắt giá của showbiz Việt khi bố là đại gia, mẹ có gia thế khủng

Vào buổi sáng ngày 15/11, Bảo Thy khiến dân tình xôn xao khi đăng dòng trạng thái thông báo đã sinh con đầu lòng và đặt tên Thánh cho bé là Jerard (Giê ra đô). Hành trình mang thai đầy khó khăn của cô may mắn là luôn có sự đồng hành của chồng. Nhờ vậy mà em bé được ra đời vô cùng khỏe mạnh.

Con trai Bảo Thy

Ngay từ khi sinh ra, con trai của Bảo Thy nghiễm nhiên trở thành thiếu gia danh giá khi có bố là đại gia, mẹ là ái nữ của một gia đình giàu có đất Sài Gòn. Cụ thể, giọng ca Công Chúa Bong Bóng vốn có xuất thân trâm anh thế phiệt, bố mẹ đều là đại gia trong lĩnh vực bất động sản, chị lấy chồng, định cư bên Mỹ còn anh trai là kiến trúc sư thành đạt. Cả gia đình cô sống trong căn biệt thự hàng chục tỷ đồng tọa lạc tại vị trí đắc địa của Quận 7.

baothy-3
baothy-4
baothy-1

Sinh ra trong gia đình giàu có, bản thân Bảo Thy không hề dựa dẫm mà là người cực kì chăm chỉ. Sau khi nổi tiếng, cô hoạt động với nhiều vai trò như ca sĩ, diễn viên, người mẫu ảnh, đóng quảng cáo và là nghệ sĩ đắt show có giá cát - xê cao ngất ngưởng. Do đó, biệt thự, xế sang và đồ hiệu không phải thứ gì quá lớn đối với nữ ca sĩ. Thậm chí, Bảo Thy từng tiết lộ sở hữu mảnh đất rộng hàng nghìn mét vuông. “Dự án đảo vườn sinh thái nhà Thy nay đẹp mộng mơ và tràn ngập cây ăn trái. Có các em còn baby cũng có các em nay đã lên trái rồi! Sầu riêng, bơ, mít, ổi, xoài, dừa, đu đủ, vườn rau xanh mát rười rượi” - Giọng ca Công Chúa Bong Bóng từng khoe với khán giả.

baothy-2

Chồng của Bảo Thy - đại gia Phan Lĩnh - cũng là cái tên "không phải dạng vừa". Vị đại gia này nắm trong tay khối tài sản kếch xù, bao gồm căn biệt thự 2 góc mặt tiền tại Phú Mỹ Hưng và một loạt xế sang tiền tỷ.

Có vợ là người nổi tiếng nhưng đại gia Phan Lĩnh lại lựa chọn cuộc sống thầm lặng, không phô trương. Dù vậy, qua chia sẻ của Bảo Thy, anh là người luôn yêu thương, quan tâm, chăm sóc vợ, chiều chuộng sở thích của cô từ a-z. Như khi Bảo Thy nói không thích mùi clo ở bể bơi, ông xã của nữ ca sĩ liền thay toàn bộ nước trong bể thành nước biển. Bảo Thy hạnh phúc khi chọn được đúng người: “Anh từ một người chỉ biết làm việc, họp – tiếp khách rồi 10 giờ tối tắt điện thoại đi ngủ thì sau khi gặp Thy, anh lúc nào cũng trong trạng thái tìm tòi, bàn bạc với anh trai và bạn thân của Thy để lên lịch trình đưa Thy đi du lịch đến những nơi đẹp nhất, vui nhất chỉ để Thy có được giấc ngủ ngon và một tinh thần thoải mái”.

Có bố là đại gia, mẹ gia thế khủng, con trai Bảo Thy nghiễm nhiên bước vào hàng ngũ " cậu ấm cô chiêu" của showbiz Việt. Khán giả tin rằng khi lớn lên, con trai của Bảo Thy sẽ là cậu bé khôi ngô, thông minh nhờ thừa hưởng gene của bố mẹ và được chăm sóc trong điều kiện vật chất tốt.

 

Bóc trần mối quan hệ thực sự của Lệ Quyên và Vũ Khắc Tiệp chỉ qua một hành động đặc biệt

(Techz.vn) "Tưởng không thân mà lại thân không tưởng, mối quan hệ thực sự của Lệ Quyên và Vũ Khắc Tiệp khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.