Giải trí

Biến căng 30 Tết: Đen Vâu bị cho là xúc phạm và tố nhóm nhạc toàn cầu BTS “ăn hại”

Biến căng 30 Tết: Đen Vâu bị cho là xúc phạm và tố nhóm nhạc toàn cầu BTS “ăn hại”

Mới đây ARMY (cộng đồng fan BTS) xôn xao bàn tán chuyện tài khoản mạng xã hội được cho là của Đen Vâu xúc phạm thần tượng của mình. Cụ thể, tài khoản này văng tục và có những lời lẽ không hay đụng chạm nhóm nhạc quốc dân tại Hàn Quốc. Nhanh chóng, một vài ARMY đã inbox hỏi trực tiếp Đen và tìm ra nguyên nhân rằng đây chỉ là hình ảnh fake được cắt ghép nhằm gây hấn.

Có thể thấy, có người đã cắt bình luận "Mọi người vào đời bằng gì" thay bằng "BTS ăn hại" trong tài khoản của Đen Vâu.

Đen Vâu sau đó cũng lên tiếng trên trang cá nhân: "Mấy hôm nay có nhiều bạn fan BTS nhắn tin hỏi về ảnh ghép nhằm gây chiến, bôi nhọ thần tượng của họ. Cũng may mắn là các bạn rất văn minh, vì yêu quý nên muốn xác thực. Đen không bao giờ ngu ngốc mà đi chê bai thần tượng của một ai đó, đặc biệt là fan BTS vì họ… quá mạnh. Cũng cảm ơn rất nhiều bạn ARMY đã đi cãi giùm Đen. Chuyện này cũng không phải chuyện có thể mang ra đùa vì nó ảnh hưởng đến rất nhiều người. Bạn nào nghịch dại vui lòng dừng ngay trò này lại nha, không vui đâu. Đen sẽ chặn ngay lập tức những ai đăng tải lại hình chế bôi nhọ ở đây nhé".

Đen sau đó cũng lên tiếng trên trang cá nhân rằng mình không hề xúc phạm thần tượng của ai cả.

Theo: Kênh 14 

 

Đen Vâu bất ngờ được CĐM ví là "người đàn ông giàu nhất showbiz"

(Techz.vn) Những bức ảnh mới được Đen Vâu đăng tải trên trang cá nhân ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người còn ví Đen Vâu là "người đàn ông giàu nhất showbiz".

Tag:

đen vâu