Giải trí

Bị Trấn Thành tiết lộ về bệnh tật, thái độ của tình cũ Trường Giang khiến CĐM nghẹn ngào

Bị Trấn Thành tiết lộ về bệnh tật, thái độ của tình cũ Trường Giang khiến CĐM nghẹn ngào

Thời gian qua, Nam Em dần trở lại showbiz mạnh mẽ hơn. Sau những thăng trầm trong tình cảm, cuộc sống, cô nàng dường như đã ổn định tinh thần. Khán giả khá vui mừng, mong chờ một sự thay đổi tích cực ở tình cũ Trường Giang. Đặc biệt, mới đây cô nàng còn tham gia chương trình hẹn hò, liên tục được ghép đôi với diễn viên Lãnh Thanh.

Cũng trong chương trình hẹn hò trên, khán giả bất ngờ khi được Trấn Thành tiết lộ tình hình bệnh tật của Nam Em. Chia sẻ với mọi người, nam MC cho biết: “Quý vị khán giả cũng nên thương cho Nam Em. Cô ấy mắc phải hội chứng hạ Kali, chứng bệnh này còn nguy hiểm hơn hạ Canxi rất nhiều lần”.

nam-em-5

Trước đó, Trấn Thành từng nhận xét Nam Em là một người rất phức tạp và liều lĩnh. Vì đã trải qua quá nhiều chuyện đau khổ nên cô nàng dường như không còn gì để mất. Cũng vì thế mà đàn ông rất sợ Nam Em. Thấy người đẹp sinh năm 1996 như vậy, Trấn Thành khuyên đàn em nên cố gắng kiểm soát bản thân nhiều hơn.

nam-em-2

nam-em-4

Khi nghe Trấn Thành nói về tình hình của mình, Nam Em tỏ ra khá ngại ngùng. Cô nàng quay mặt đi chỗ khác rồi cúi gằm xuống. Nhìn ánh mắt của tình cũ Trường Giang, có vẻ như cô đang cố kiềm chế lại cảm xúc. Mọi người hiểu rõ điều này nên cũng im lặng, đồng cảm với Nam Em. Dàn người chơi tham gia chương trình ở bên, giữ yên tĩnh để cân bằng cảm xúc cho cô nàng.

nam-em-1

Trước đó, trong những lần nhìn thấy Nam Em đăng ảnh nhập viện, tiều tụy, một số người cho rằng cô nàng đang “làm trò”, cố tình gây sự chú ý. Trước quá nhièu chỉ trích, người đẹp vẫn luôn cố gắng đến cùng, cô tuyên bố sẽ không bao giờ từ bỏ công việc, trở thành gánh nặng cho gia đình. Những động thái của Nam Em thời gian qua là tín hiệu rất tốt. Khán giả hy vọng cô nàng sẽ giữ được điều này, lấy lại hình ảnh để tiếp tục hoạt động nghệ thuật.

 

Câu nói của Trấn Thành về Thủy Tiên khiến dư luận dậy sóng, tranh cãi gay gắt

(Techz.vn) – Chia sẻ mới đây của Trấn Thành về Thủy Tiên khiến cộng đồng mạng một lần nữa bùng lên những tranh cãi, những ý kiến trái chiều.