Giải trí

Bị S.T Sơn Thạch ‘bóc phốt’ ngay tại nhà riêng, phản ứng của Thúy Ngân khiến CĐM bất ngờ

Bị S.T Sơn Thạch ‘bóc phốt’ ngay tại nhà riêng, phản ứng của Thúy Ngân khiến CĐM bất ngờ

Một trong những người đẹp sở hữu nhiều mối quan hệ nhất trong giới giải trí Việt đó chính là Thúy Ngân, nữ diễn viên chiếm được cảm tình của khán giả, bạn bè và đồng nghiệp bởi tính cách hòa đồng, thiện và luôn nhiệt huyết trong việc.

mr5-1677141935.jpg
 

Cách đây không lâu, S.T Sơn Thạch đã hé lộ khoảnh khắc “dở khóc dở cười” của Thúy Ngân khi qua nhà riêng của nam ca sĩ. Tuy nhiên, trong lúc thể hiện khả năng “nữ công gia chánh”, cô nàng đã khiến gia chủ cũng phải bật cười vì “sự cố” khó tin.

mr2-1677141935.jpg
 

Nam ca sĩ S.T Sơn Thạch dí dỏm chia sẻ khoảnh khắc hài hước của Thúy Ngân, được biết cô nàng đã cố gắng để căm hoa nhưng thành quả thì không đẹp như mong muốn: "Động trời! Em gái mình, nữ diễn viên Lê Huỳnh Thúy Ngân qua nhà mình chơi nhưng vào phòng “thư giãn” lọ mọ cái gì nửa tiếng đồng hồ, mở ra mới biết đang cắm hoa. Ủa là cắm dữ chưa? Rồi sao vô đó cắm vậy em ơi?".

mr7-1677141935.jpg
 

Bên dưới phần bình luận, người đẹp bày tỏ sự bất lực: “Ủa là anh nói nhìn em nữ công gia chánh quá thì cho em thể hiện chút đi chứ sao nữa". Không chỉ thế, đông đảo fan hâm mộ cũng “xỉu ngang” trước màn cắm hoa của cô nàng: "Nghi ngờ làm bể bình bông nên ngồi trong đó luôn quá; Ủa bình thường ạ, lau dọn cũng gọn á người anh, em cũng hay mần vậy à; Cắm trong phòng thư giãn này nó mát anh ạ;…”.

mr1-1677141935.jpg
 

Trong vài năm trở lại đây, Thúy Ngân nhận được tình yêu thương từ khán giả và truyền thông. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình “vạn người mê” mà tính cách tốt bụng, quan tâm những người xung quanh cũng được dân tình đánh giá cao.

 

Tin tối 16/2: Việt Hương vô tư tung ảnh không nội y, Ngọc Trinh xuất hiện lạ lẫm khi cắt tóc ngắn

Điểm tin tối: Khán giả ngỡ ngàng khi Việt Hương vô tư tung ảnh không nội y; Hòa Minzy mở lòng hậu chia tay bạn trai; Trấn Thành hạnh phúc thông báo kỷ lục mới của ‘Nhà bà Nữ’; Mỹ Tâm bất ngờ bị netizen réo tên giữa ồn ào đêm nhạc của Hà Anh Tuấn; Ngọc Trinh xuất hiện lạ lẫm khi cắt tóc ngắn;...