Giải trí

Bị nghi qua Mỹ tùng trung nhan sắc, NSND Bạch Tuyết hé lộ bí quyết 'lão hóa ngược' ở U80

Bị nghi qua Mỹ tùng trung nhan sắc, NSND Bạch Tuyết hé lộ bí quyết 'lão hóa ngược' ở U80

NSND Bạch Tuyết và NSND Thanh Hải từng được coi là cặp bài trùng trong làng cải lương Việt Nam khi ca2 2 không chỉ có những màn kết hợp đặc sắc trên sân khấu mà còn rất thân thiết ngoài đời. Được biết, tình bạn giữa “cải lương chi bảo” và đàn anh quê Hải Phòng tính đến nay đã được 10 năm từ thời còn cùng công tác tại nhà hát Trần Hữu Trang. Nhận xét về người đồng nghiệp chí cốt, NSND Bạch Tuyết cho biết Thanh Hải là một đàn anh tài hoa và rất có tâm với nghề cải lương. NSND Thanh Hải không chỉ được học qua trường lớp bài bản mà còn được theo học những bậc danh tài trong nghề. 

Theo đó Bạch Tuyết cho biết hầu hết các nghệ sĩ cải lương hiện nay đều theo các bậc tiền bối để học nghề, số ít như Thanh Hải mới được đào tạo chuyên môn thế nhưng không vì thế mà ông trở nên kiêu căng. Dù cũng không có ít lần tranh cãi nảy lửa thế nhưng hai người vẫn lắng nghe đối phương để trau dồi thêm mỗi ngày. Bởi sự kĩ tính và yêu cầu sự hoàn hảo cao trong nghề mà tới nay cả 2 chưa từng gặp phải sự cố nào trên sân khấu. Bên cạnh đó, NSND Bạch Tuyết là kiểu người biết ít nói nhiều, NSND Thanh Hải lại biết nhiều nói ít nên lại càng hợp nhau hơn. 

Dù đã bước qua ngưỡng cửa 70 tuổi nhưng NSND Bạch Tuyết khiến không ít khán giả ngưỡng mộ bởi sự trẻ trung vượt thời gian. Chia sẻ về bí quyết “lão hóa ngược”, bà nói bản thân luôn duy trì lối sống tích cực mỗi ngày, tôn chỉ sống của bà đúng như câu hát “em hồn nhiên rồi em sẽ bình yên". Đồng thời bà cũng không quên giữ gìn cuống họng của mình để có thể duy trì đam mê ca hát.

Caption
Caption
Caption

Nói về nhan sắc, Bạch Tuyết chia sẻ một kỷ niệm đáng nhớ khi đi lưu diễn ở Kiên Giang. Lúc đó bà còn trẻ nên không chú trọng việc trang điểm hàng ngày. Một vị khán giả gần khách sạn nơi bà ở nghe tin có Bạch Tuyết liền chạy đến xem và gặp được bà. Vị khán giả bất thình lình đó ngay khi gặp Bạch Tuyết đã buông một lời nhận xét rất vô tư: "Ủa Bạch Tuyết đây hả, sao ở ngoài xấu vậy, miệng rộng ghê". NSND Bạch Tuyết không giận dữ mà coi đó là động lực để “thăng hoa nhan sắc” tới tận bây giờ.

Những tưởng đã làm hài lòng được khán giả khi nhan sắc NSND Bạch Tuyết được cải thiện, nhưng trong một lần đi lưu diễn tại Mỹ cô lại “được” nghe một lời nhận xét khác cho rằng cô phẫu thuật thẩm mỹ. Đến khi trở về Việt Nam, có người lại nói cô qua Mỹ để trùng tu nhan sắc. Kể từ sau lần đó, NSND Bạch Tuyết không bình luận thêm bất kì điều gì về vấn đề này nữa.

Bên cạnh đó cũng có không ít tin đồn cho rằng bà có khối tài sản kếch xù. NSND Bạch Tuyết liền thanh minh rằng mình không giàu nhưng cũng không nghèo. Bà có cách chi tiêu và quản lý tiền hợp lý, luôn có một khoản tiết kiệm dự phòng.

Sắp bước đến tuổi 80, NSND Bạch Tuyết tâm niệm: “Mỗi sáng thức dậy thấy mình còn sống đã là một điều hạnh phúc rồi.”

 

Clip triệu view : Sơn Thạch kéo áo giúp Lan Ngọc thoát khỏi cảnh hớ hênh, CĐM thi nhau chúc phúc

(Techz.vn) Đoạn clip tình tứ của Lan Ngọc và Sơn Thạch một lần nữa bị cư dân mạng khui lại. Đáng nói, cử chỉ đặc biệt mà Sơn Thạch dành cho cô bạn thân của mình khiến dân tình 'đứng ngồi không yên'.