Giải trí

Bị nghi mỉa mai Ngọc Trinh bị trộm vì 'sống không có đức', Trang Khàn tung clip đáp trả đầy bức xúc

Bị nghi mỉa mai Ngọc Trinh  bị trộm vì 'sống không có đức', Trang Khàn tung clip đáp trả đầy bức xúc

Mới đây, thông tin ‘nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh bị trộm đột nhập lấy đi số đồng hồ hàng hiệu trị giá lên đến 10 tỷ đồng đã nhận về sự chú ý của đông đảo khán giả. Ngọc Trinh đã trình báo vụ việc với công an nhưng hiện cô vẫn bị sốc nặng và căng thẳng tâm lý.

Giữa lúc vụ việc Ngọc Trinh bị trộm đồ tiền tỷ, cựu người mẫu Trang Trần (Trang Khàn) đã đăng tải một video mới lên trang Tiktok cá nhân kể về việc cô để quên đồng hồ tiền tỷ nhưng may mắn không hề bị mất. Đáng nói, cựu người mẫu còn đi kèm video với dòng mô tả: "Sống có đức không thì mất cái đồng hồ cả tỷ".

Tuy nhiên dòng trạng thái vu vơ này lại khiến cư dân mạng nghĩ rằng cựu người mẫu đang có ý ‘mỉa mai’ Ngọc Trinh.

Một cư dân mạng đã để lại bình luận ngay dưới đoạn clip của Trang Trần với ý chỉ trích: “Ý nói Ngọc Trinh sống không có đức à?". Với tính cách thẳng thắn của mình, Trang Trần đã làm ngay một đoạn clip ngắn đáp trả. Cô gái thích rằng việc mình để quên đồ ở khu vui chơi đến 4 tiếng đồng hồ mà vẫn không có người lấy thì quá là may mắn chứ không hề có ý mỉa mai Ngọc Trinh.

Chân dài cũng khẳng định việc Ngọc Trinh bị trộm vào nhà không bị tấn công đã là một điều quá may mắn. Trang Trần nói trên video: "Em nói em để quên đồ ở khu vui chơi đến 4 tiếng đồng hồ mà vẫn còn. Nghĩa là em có số hên.

Còn Ngọc Trinh bị trộm vào nhà lấy. Trinh phải có đức lắm mới không bị trộm đập đấy. Mấy thằng trộm dám lấy mấy chục tỷ mà Trinh dám cựa quậy thử xem, nó chém cho đây. Tôi mà cà khịa ai mấy má? Câu cửa miệng là Sống có đức mặc sức mà ăn. Tôi nói câu đó không nghĩ mà sao chúng nó lại nghĩ cho tôi thế?”

 

Clip Lệ Quyên bị quay trộm khoảnh khắc tình tứ với Lâm Bảo Châu, thái độ khi ở bên tình trẻ gây sốt

(Techz.vn) Mạng xã hội đang truyền tay clip Lệ Quyên tình tứ bên tình trẻ, khoảng khắc hồn nhiên của nữ ca sĩ khiến ai cũng 'lụi tim'.