Giải trí

Bị nghi là tình trẻ của Nhật Kim Anh, TiTi (HKT) làm 1 điều bất ngờ với hình xăm khi khoe body

Bị nghi là tình trẻ của Nhật Kim Anh, TiTi (HKT) làm 1 điều bất ngờ với hình xăm  khi khoe body

Là cái tên không còn quá xa lạ Nhật Kim Anh chắc hẳn vẫn còn lưu lại dấu ấn đối với thế hệ 8x, 9x. Sau tan vỡ hôn nhân, Giọng ca nữ khiến giới truyền thông tốn không ít giấy mực về mối quan hệ giữa cô và Titi (HKT). Mặc dù cả hai đều lên tiếng phủ nhận, xác định là đồng nghiệp. Mới gần đây những động thái mới từ phía Titi (HKT) gây không ít những chú ý của người hâm mộ. 

Trước đó, vào khoảng cuối tháng 7 vừa qua, TiTi - cựu thành viên nhóm nhạc HKT nổi đình nổi đám một thời đăng tải loạt ảnh khoe body trên trang cá nhân. Bất ngờ cư dân mạng phát hiện trên ngực trái của nam ca sĩ có hình xăm người phụ nữ, tất cả dồn đoán hình xăm này là Nhật Kim Anh. Tuy nhiên, khỏi những tin đồn, nam ca sĩ đã phủ nhận việc mình xăm ảnh "đàn chị". Cựu thành viên HKT đã khẳng định mọi người đừng nghĩ  lung tung, đây là ảnh Nữ Thần Tình Yêu của Hy Lạp và thời điểm đó anh chưa thực hiện hoàn chỉnh.

Tin trên chưa lắng xuống được bao lâu. Thì cách đây ít giờ, trên trang cá nhân nam ca sĩ kém tuổi đăng tải hình ảnh body, Titi chọn cách che luôn ánh mắt của hình xăm, không để toàn bộ các đường nét như trước kia. Phải chăng đây là động thái dứt khoát mà thành viên nhóm HKT chẳng muốn khán giả hiểu lầm nữa.

Được biết, đây cũng không phải là lần đầu tiên cựu thành viên nhóm nhạc HKT bị cộng đồng mạng nghĩ đoán đang hẹn hò với Nhật Kim Anh. Trước đó, cặp đôi có thời điểm thường xuyên xuất hiện cùng nhau từ các sự kiện cho đến những cuộc tụ họp đời thường, đi từ thiện,..Cư dân mạng còn phát hiện hình ảnh cặp đôi thường xuyên lộ ảnh du lịch chung, tặng nhẫn và hẹn hò riêng tư. Thậm chí anh chàng còn được cho là đã tỏ tình "hụt" với nữ ca sĩ.

Khi được chia sẻ về mối quan hệ tình cảm với bạn trai tin đồn, giọng ca gốc Thanh Hóa bộc bạch: "Đối tượng của Nhật Kim Anh không phải là Ti. Mọi người 'đẩy thuyền' thì mình vô cùng cảm ơn nhưng mà hạnh phúc là của mình nên mình sẽ là người lựa chọn".

Giọng ca Lâu đài cát cho hay bản thân mình đã quá mệt mỏi vì tin đồn hẹn hò. Ban đầu cô cũng cố gắng giải thích nhưng mọi thứ vẫn không lắng xuống. Về sau cả hai cho tin đồn thoải mái xuất hiện, ai muốn suy nghĩ thế nào sẽ tùy họ quyết định.

Cư dân mạng để ý rằng cứ vào dịp sinh nhật của nữ ca sĩ,  luôn thấy phía Titi ở bên cạnh nữ giọng ca Lâu đài cát. Có năm còn cùng mọi người vào tận nhà để tổ chức tiệc bí mật hoành tráng cho Nhật Kim Anh. Năm nay do tình hình dịch bệnh, anh còn diện vest chỉn chu để gửi lời chúc mừng online cho nữ ca sĩ.

 

Bạn thân Trấn Thành tung tin nhắn riêng tư, 'phốt' Hari Won vì lỗi sơ đẳng, cách lưu tên gây chú ý

(Techz.vn) Hari Won 1 lần nữa bị đàn em trêu đùa vì lỗi sai chính tải cơ bản khi nhắn tên, để lộ luôn tên trong danh bạ.