Giải trí

Bị nghi ‘chảnh’ với đồng nghiệp, MC Trấn Thành lên tiếng nói rõ về mối quan hệ giữa cả 2

Bị nghi ‘chảnh’ với đồng nghiệp, MC Trấn Thành lên tiếng nói rõ về mối quan hệ giữa cả 2

Là những nghệ sĩ hoạt động sôi nổi trong showbiz Việt, Trấn Thành có nhiều mối quan hệ thân thiết với các nghệ sĩ khác. Trong đó Lê Dương Bảo Lâm là một trong những người có mối quan hệ thân thiết lâu dài với nam MC.

thanh-45-1677308680.jpg
 

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành đã đăng tải khoảnh khắc cùng với Trịnh Thăng Bình, Hồng Ngọc, Lê Dương Bảo Lâm, Isaac,...Lâu ngày mới được gặp mặt, nam chính Nhà Bà Nữ vui mừng hết nấc. Anh viết: "Hội ngộ bà chị đáng yêu của em - ca sĩ Hồng Ngọc, cùng 3 trai đẹp Sài Thành".

thanh-46-1677308680.jpg
 

Hình ảnh của Trấn Thành nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía khán giả. Tuy nhiên hình ảnh cũng đã dấy lên làn sóng gẫy tranh cãi giữa nhiều người khi cho rằng Trấn Thành nói hội ngộ cùng 3 trai đẹp, netizen lại cho rằng anh đang nhắc đến mình, Isaac, Trịnh Thăng Bình và bỏ qua Lê Dương Bảo Lâm.

 

thanh-37-1677308653.jpg
 

Có tài khoản bình luận: "3 trai đẹp Sài Thành là không có Lê Dương Bảo Lâm đúng không?". Một tài khoản khác lên tiếng bảo vệ Trấn Thành: "Hội ngộ tức là gặp nhau, mà đi gặp thì đâu có gặp bản thân mình. 3 trai đẹp đương nhiên là nói 3 người kia chứ có phải tự nói mình đâu".

thanh-44-1677308653.PNG
 

Ngay lập tức Trấn Thành đã phải lên tiếng giải thích: "Tôi nói tôi hội nhớ chị tôi là bà Hồng Ngọc và 3 trai đẹp Sài Thành là Isaac, Trịnh Thăng Bình thì người còn lại là Lee Min Ho Đồng Nai chứ ai. Còn tôi không tính, tại tôi đẹp nhất". Sau đó Lê Dương Bảo Lâm cũng đã vào bình luận như ngầm phủ nhận thông tin thất thiệt mà mọi người suy đoán.

thanh-43-1677308653.PNG
 

Nếu theo dõi Trấn Thành từ lâu, chắc hẳn khán giả có thể biết được nam MC là một người biết đối nhân xử thế. Anh chàng được lòng rất nhiều đồng nghiệp và khán giả bởi tính cách và nhân cách vàng. Trấn Thành rất lịch sự khi đối xử với người khác nên hoàn toàn không có chuyện nam MC chảnh chọe bơ đẹp đàn em.

 

Cuộc sống của Hồ Văn Cường sau khi xảy ra biến cố với Phi Nhung, thay đổi hoàn toàn 180 độ

Sau ồn ào không đáng có, cuộc sống của nam ca sĩ Hồ Văn Cường có nhiều thay đổi.