Giải trí

Bị mỉa mai hết thời phải bán hàng online, Ngọc Trinh gây choáng với số lượng chốt đơn trong 1 ngày

Bị mỉa mai hết thời phải bán hàng online, Ngọc Trinh gây choáng với số lượng chốt đơn trong 1 ngày

Ngọc Trinh được biết đến là một chân dài đình đám khi được mệnh danh là ‘nữ hoàng nội y’ sau 10 năm vào showbiz. Không chỉ dừng lại ở việc làm người mẫu, Ngọc Trinh đã bắt tay vào công việc kinh doanh. Cô cùng ông bầu  Vũ Khắc Tiệp đã cùng ra mắt một nhãn hiệu thời trang  Venus' Secret chuyên dòng nội y, trang phục dành cho nữ.

Sau nhiều tháng phải ngừng hoạt động vì dịch, Ngọc Trinh bất ngờ liên tục lên livestream bán nội y và hàng loạt sản phẩm của thương hiệu thời trang của mình. Việc Ngọc Trinh liên tục lên mặc đồ livestream bán hàng với các chủ đề ‘đại hạ giá’ nhận về những ý kiến trái chiều của khán giả. Không ít cư dân mạng mỉa mai khi cho rằng ‘nữ hoàng nội y’ đã hết thời, phải bán hàng online một cách ‘đại trà’.

Tuy nhiên,Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh bỏ ngoài tai những bình luận trên và vẫn livestream bán hàng, chốt đơn đều đặn. Thậm chí Vũ Khắc Tiệp còn đáp trả thẳng thừng vế việc bị mỉa mai ‘hết thời’: 

“Sau cuộc livestream vào ngày 5/10 vừa qua, tôi có nghe thông tin rằng Ngọc Trinh hết thời, đi livestream bán hàng. Thực ra nếu các bạn có thể chốt được 5.000 đơn trong 2 ngày liên tiếp như thế này thì bảo bọn tôi hết thời thì tôi cũng vui vẻ, không sao.

Nếu chúng tôi không lên livestream, quảng bá thì ai là người bán hộ cho tôi? Các bạn có biết livestream bán hàng như thế nào thì hãy lên mạng tìm hiểu.

Rất rất nhiều tỷ phú ở Trung Quốc và trên thế giới cũng làm vậy và chúng tôi cũng đã đặt lên kế hoạch cho mình cho một ngày gần nhất như thế". 

Có lẽ điều mà Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh quan tâm là doanh số bán hàng chứ không phải là những lời gièm pha của cư dân mạng.

Mới đây nhất, vào ngày 30/11, Vũ Khắc Tiệp đã chia sẻ thông tin về thành tích ‘chốt đơn’ ấn tượng của Ngọc Trinh chỉ trong 1 ngày. Theo đó, ‘nữ hoàng nội y’ đã bán được 5000 bộ suit chỉ trong vòng 1 ngày - 1 con số quá ấn tượng với 1 thương hiệu mới thành lập. Không thể phủ nhận được sức ảnh hưởng của Ngọc Trinh đã mang đến con số doanh thu quá khủng. 

Được biết, trong khoảng thời gian 3 tháng giãn cách xã hội, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đã cùng nhau thảo luận để đưa ra những phương án sản xuất cũng như là kiểu dáng các sản phẩm trước khi tung ra thị trường.

 

Lê Dương Bảo Lâm 'lóa mắt' khi vào trong dinh cơ nhà Lý Nhã Kỳ: 9 lầu đi mỏi chân, tiền rải khắp nhà

(Techz.vn) Đến quay phim ở nhà Lý Nhã Kỳ, Lê Dương Bảo Lâm đã không khỏi ngỡ ngàng về cơ ngơi của 'bà hoàng kim cương'.