Nhịp sống số

Trùng tên với biến thể Omicron, một đồng coin tăng hơn 945% chỉ sau 2 ngày

Trùng tên với biến thể Omicron, một đồng coin tăng hơn 945% chỉ sau 2 ngày

Bitcoin và Ethereum là hai đồng tiền số lớn trên toàn cầu. Kể từ khi xuất hiện thông tin về biến chủng Covid-19 mới có tên Omicron, giá của những đồng tiền số này bị ảnh hưởng không nhỏ. Tuy nhiên, trái ngược với những đồng tiền số khác đang “đỏ”, đồng OMIC đã tăng 945% chỉ sau 2 ngày và đạt mức cao nhất mọi thời đại là 689 USD.

Đồng tiền số này chỉ vô tình trùng tên với biến thể Covid-19 mới được phát hiện vào ngày 23/11 ở Nam Phi. Chủng B.1.1.529 đã được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đặt tên theo chữ cái thứ mười lăm trong bảng chữ cái Hy Lạp và thứ Sáu.

Thông tin về đồng OMIC

OMIC là đồng tiền số mới ra đời cách đây không lâu. Và kể từ khi truyền thông thế giới đưa tin về biến chủng Covid-19 mới thì đồng tiền này tăng đột ngột. Điều này cũng từng xảy ra với đồng tiền điện tử SQUID, được lấy cảm hứng từ loạt phim Squid Game nổi tiếng của Netflix. Đầu tháng 11, tiền điện tử này bất ngờ tăng 600% nhưng lại nhanh chóng giảm 99,99%. Diễn beiens này khiến các nhà đầu tư lo lắng và hiện đang được điều tra.

Theo thông tin đăng tải trên trang web chính thức của đồng tiền OMIC, thì đây là một “giao thức tiền tệ phi tập trung được xây dựng trên Arbitrum của Ethereum”. Đồng coin được tạo ra như một nhánh của giao thức OlympusDAO DeFi, được xây dựng trên chuỗi khối Ethereum. Mỗi token OMIC DeFi đều được hỗ trợ bởi một tài sản nhất định, “mang lại cho một giá trị nội tại mà không thể giảm xuống”. OMIC hiẹn chỉ có thể giao dịch trên sàn giao dịch phi tập trung SushiSwap.

Tuy nhiên, những thông tin về vốn hoá cũng như nguồn cung cấp của OMIC vẫn còn là một ẩn số. Chỉ biết rằng tổng nguồn cung của tiền điện tử này được giới hạn ở mức 1.000.000 đồng nghĩa với việc phần lớn các token vẫn chưa được khai thác và giao dịch.

OMIC có phải là đồng tiền số tiềm năng?

Đồng tiền số OMIC tăng trưởng 945% chỉ sau 2 ngày đã thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư. Tuy nhiên, những thông tin với vai trò là tiền điện tử của đồng coin này hiện vẫn rất mập mờ và khogno có nhiều dữ liệu khả dụng. Do đó các nhà đầu tư cẩn thận trọng khi có ý định đầu tư vào đồng tiền số này.

 

Giá Bitcoin 30/11: Phục hồi mạnh, phiên thứ 3 tăng liên tiếp

(Techz.vn) Theo đà phục hồi, thị trường Bitcon phủ xanh, có dấu hiệu tăng trưởng mạnh khiến nhiều nhà đầu tư hi vọng.

Tag:

omic

bitcoin