Giải trí

Bí mật ngỡ ngàng về sao nam bị ghét nhất 'Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo'

Bí mật ngỡ ngàng về sao nam bị ghét nhất 'Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo'

Bộ phim "Extraordinary Attorney Woo" (tựa Việt Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo) đang được ví như 1 bộ phim phép màu khi đã tăng tỉ suất người xem từ 0,9% (trong tập 1) nhưng sau đó nhanh chóng tăng lên 9,6% chỉ sau sáu tập phát sóng. 

Bộ phim gây được sự chú ý khi khai thác góc nhìn khác với người tự kỷ qua nhân vật Woo Young Woo. Đáng nói, bộ phim này đánh dấu sự vụt sáng của loạt diễn viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nhưng chưa thể bật lên.

Không chỉ các diễn viên chính như Park Eun-bin hay Kang Tae Oh, dàn diễn phụ của tác phẩm này cũng được chú ý.

Trong đó, Joo Jong Hyuk - nam diễn viên vào vai luật sư Min Woo được chú ý khi đảm nhiệm vai diễn bị ghét nhất phim khi luôn nghĩ ra trò để hạ bệ Woo Young Woo để trục lợi cho bản thân.

Dù đảm nhiệm 1 vai bị ghét như vậy nhưng profile của Joo Jong Hyuk khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng. Anh bắt đầu đóng phim từ năm 2018 với 1 vài vai phụ biến hóa đa dạng.

Joo Jong Hyuk 

Nam diễn viên sinh năm 1992 này thuộc quyền quản lý của công ty BH Entertainment - được thành lập bởi ngôi sao đình đám Lee Byung Hun. Joo Jong Hyuk chung chủ quản với hàng loạt ngôi sao xứ Hàn như Kim Go Eun, Han Hyo Joo, Lee Ji Ah, Park Bo Young…

Ngoài ra, Joo Jong Hyuk còn có thành tích đáng nể khi là người đầu tiên vượt qua buổi thử giọng với tỷ lệ chọi 700:1 của Kakao M Actors vào năm 2020.

Joo Jong Hyuk được ví như "đóa hoa nở muộn" của màn ảnh Hàn Quốc.

Bên cạnh khả năng diễn xuất, “chàng trai đang bị ghét nhất phim Extraordinary Attorney Woo” còn có học vấn không phải dạng vừa. Cụ thể, sau khi tốt nghiệp trung học tại Hàn Quốc, Jong Hyuk du học ngành Tiếp thị và Quản lý Khách sạn tại Đại học Công nghệ Auckland, New Zealand. Đại học mà nam diễn viên theo học nằm trong top 1% các trường đại học trên toàn thế giới và là 1 trong những cơ sở giáo dục đứng đầu ở khu vực Úc - New Zealand. 

Trước khi bén duyên với nghiệp diễn viên, Joo Jong Hyuk từng làm nhân viên bán thời gian. 

Được chú ý vào năm 31 tuổi, Joo Jong Hyuk được coi là "đóa hoa nở muộn" của màn ảnh Hàn Quốc.

 

Ngỡ ngàng với mối quan hệ của Kang Tae Oh với Hồng Đăng: Số phận hiện tại lại hoàn toàn trái ngang

(Techz.vn) Gây sốt khi thủ vai nam chính trong “Nữ luật sư kỳ lạ”, diễn viên từng đóng cặp với Nhã Phương nhanh chóng bị cộng đồng mạng phát hiện từng có mối quan hệ thân thiết với Hồng Đăng.