Giải trí

Bị mạo danh để lừa đảo 12 triệu đồng, NSƯT Tự Long chỉ biết thốt lên 3 chữ đầy bất lực

Bị mạo danh để lừa đảo 12 triệu đồng, NSƯT Tự Long chỉ biết thốt lên 3 chữ đầy bất lực

Mới đây, một người bạn thân thiết đã tag thẳng tên Tự Long trong một bài đăng với caption: "Quà 2022 rồi mấy em còn sài chiêu này. Update thêm đi. Chuyển hẳn 120 triệu rồi danh thủ Tự Long nhé!".

Theo đó, anh Đ. - đàn em thân thiết của Tự Long - bất ngờ nhận được tin nhắn từ số điện thoại lạ. Đối phương tự nhận là Tự Long, than thở máy điện thoại bị con nghịch nên hỏng loa không thể gọi điện trực tiếp được. Khi được anh Đ. trả lời, kẻ mạo danh liền nhờ chuyển số tiền 12 triệu đồng đến số tài khoản lạ với lý do máy hỏng, không tự chuyển tiền cho em gái được. Người này còn trực tiếp gửi số tài khoản và giục Đ. mau mau chuyển vì em gái "cần gấp". 

Đây có lẽ không còn là chiêu trò lừa đảo mới. Rất nhiều người, đặc biệt là người nổi tiếng bị lợi dụng tên tuổi, sự uy tín để lừa tiền các đối tượng nhẹ dạ cả tin. Đang yên đang lành ở nhà chăm vợ F0, Tự Long cũng dính phải tình huống dở khóc dở cười thế này. Nam danh hài chỉ biết để lại hai từ tỏ thái độ bất lực: "Ác liệt quá!". Dưới phần bình luận, người thì trêu chọc Tự Long, người lại nghiêm túc khuyên nam nghệ sĩ nhờ tới công an. Hiện nam danh hài vẫn chưa nói gì thêm về vấn đề này. 

Tự Long và vợ

Thời gian qua, Tự Long ít xuất hiện trong các dự án, gameshow mới. Anh chủ yếu "tấu hài" cùng bạn thân Xuân Bắc trên MXH và tập trung... "cơm bưng nước rót" cho vợ bị Covid-19 và chăm sóc 2 con nhỏ thay luôn cả phần vợ. Được biết, bà xã nam danh hài đang mang thai con thứ 3, tức là trong năm nay anh sẽ đón thêm 1 thành viên mới trong gia đình. Dù sắp tới sẽ là khoảng thời gian bận rộn với Tự Long nhưng hi vọng sẽ thường xuyên được thấy nam danh hài trên màn ảnh nhỏ!

 

Sau 4 ngày ốm nằm giường, NSƯT Kim Tử Long hé lộ tấm lưng chằng chịt vết bầm đỏ gây hoang mang

(Techz.vn) Vừa đăng đàn tiết lộ đang ốm, nghệ sĩ Kim Tử Long lại khiến người hâm mộ lo lắng khi chia sẻ chiếc lưng bầm tím không rõ nguyên nhân.