Giải trí

Lệ Quyên ngó lơ khi bị Hồ Ngọc Hà cắt mặt trong ảnh ngồi chung bàn

Lệ Quyên ngó lơ khi bị Hồ Ngọc Hà cắt mặt trong ảnh ngồi chung bàn

 

Hôm 26/9, mạng xã hội bùng nổ trước bức ảnh Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà "chung mâm" trong một sự kiện tại Hà Nội. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu cả hai không bị soi ra biểu cảm "sượng trân", không thèm nhìn mặt đối phương. 

le-quyen-ha-ho-3
le-quyen-ha-ho-4
Khoảnh khắc gây bão MXH những giờ qua

Từ năm 2015, cặp chị em thân thiết Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà đã có tin đồn rạn nứt vì mâu thuẫn đời tư. Nhiều lần cùng xuất hiện chung trong sự kiện nhưng cả hai luôn ngó lơ, tỏ ra không quen biết dù trước đó vô cùng thân thiết. Không để khán giả thắc mắc thêm, không lâu sau đó "nữ hoàng phòng trà" đã lên tiếng úp mở lý do "nghỉ chơi" với đàn em không phải do cãi nhau mà "chỉ là không thể ở bên cạnh người đó được nữa, không thể chia sẻ được nữa thì như thế, có thể tự dưng hết duyên".

Bức ảnh Hồ Ngọc Hà đăng tải lên trang cá nhân

Câu chuyện đụng độ của bộ đôi "chị em từng thân" tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi Hồ Ngọc Hà tung loạt ảnh tham dự sự kiện, đăng tải cả bức hình "chung mâm" với đàn chị nhưng lại cắt mặt, chỉ còn sót lại chiếc bảng tên Lệ Quyên trên bàn. Trong khi nhiều netizen tỏ ra ngỡ ngàng vì thái độ phũ phàng của "nữ hoàng giải trí" sau khi "nghỉ chơi" với giọng ca Nếu Em Được Lựa Chọn thì không ít người chọc ghẹo, "hỏi thăm" người chị cùng bàn với Hồ Ngọc Hà. 

Trong khi mạng xã hội đang rần rần trước bức ảnh "chung mâm" với Hồ Ngọc Hà thì Lệ Quyên dường như không mảy may để ý tới. Sáng 27/9, "nữ hoàng phòng trà" chia sẻ hình ảnh xách túi hiệu xa xỉ tại sân bay kèm caption: "Bình minh chào ngày mới... Bước chân nhỏ bé lại thoăn thoắt buớc đi khắp thế gian đây".

Lệ Quyên không mảy may quan tâm đến drama "chung mâm" với Hồ Ngọc Hà

Có vẻ như Lệ Quyên không hề quan tâm tới bức ảnh mà "người em cũ" đăng tải, cô bận rộn vì đắt show và dành thời gian cho việc tận hưởng cuộc sống sang chảnh. Khác với một Lệ Quyên sẵn sàng đáp trả 1-1 với netizens trên mạng xã hội , cách ứng xử "lơ đẹp" đàn em của nữ ca sĩ trong lần "đụng độ" này được dân tình khen ngợi. Trước đó, giọng ca Nếu Em Được Lựa Chọn từng có quan điểm "ngàn tim" về cách cư xử với những người không cùng "đẳng cấp": "Có những thứ nghĩ là để tiêu khiển cho vui, nhưng khi nhận ra tiêu khiển cũng phải cùng đẳng cấp thì công nhận là ba thứ vớ vẩn cũng không có cửa lọt vào tầm mắt. Tớ có cái hay là, khi cần coi ai là vô hình rồi thì sống cũng như chết, không bao giờ quan tâm".

 

Hết được tặng 2,5 tỷ, Đàm Vĩnh Hưng lại khoe bó hoa tiền đô, đếm 'sương sương' đã thấy choáng

(Techz.vn) Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục gây choáng khi khoe món quà toàn tiền đô được tặng vào dịp sinh nhật.