Giải trí

DV Phương Oanh có động thái chú ý giữa bão tin đồn

DV Phương Oanh có động thái chú ý giữa bão tin đồn

Bất chấp những bình luận công kích trên các mạng xã hội hay những tin đồn thất thiệt, sai sự thật, nữ diễn viên Phương Oanh vẫn thoải đăng tải những hình ảnh sang chảnh, vui vẻ trong kỳ nghỉ lễ mùng 02-09 trên trang cá nhân.

Shark Bình và vợ vướng vào cuộc chiến pháp lý 

Có thể thấy, những ngày cuối tháng 08 vừa qua, cái tên Phương Oanh lọt top những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên thanh công cụ tìm kiếm google khi vướng vào lùm xùm tình cảm với chủ tịch tập triệu đô Nextech.

Phương Oanh bị chỉ trích sau khi vợ Shark Bình lên tiếng

Phương Oanh sinh năm 1989 tại Hà Nam. Bước chân vào showbiz với con đường người mẫu thế nhưng tên tuổi người đẹp được biết đến nhiều hơn trong vai trò là một nữ diễn viên nổi tiếng.

Dù khởi đầu chỉ là một diễn viên nghiệp dư nhưng nhờ khả năng diễn xuất lôi cuốn, tự nhiên và khả năng hóa thân xuất sắc, Phương Oanh ngày càng gặt hái được nhiều thành công, trở thành một trong những gương mặt nữ đình đám của "Vũ trụ phim VTV". Sau khi được chú ý qua các phim Lời Thì Thầm Từ Quá Khứ, Gái Già Xì Tin..., cô gây sốt với vai "Quỳnh búp bê" trong bộ phim cùng tên và trở thành ngôi sao từ đó.

Hiện tại, ở tuổi 33, người đẹp quê Hà Nam sở hữu khối tài sản khổng lồ khiến không ít người ngưỡng mộ và ao ước. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên cập nhật cuộc sống sang chảnh trong căn hộ hạng sang rộng hơn 100m2 được tậu vào năm 2019. Tất cả nội thất trong nhà đều thiết kế theo phong cách Châu  u sang trọng.

Bên cạnh tổ ấm đắt đỏ, nữ diễn viên “Hương vị tình thân” còn có ‘xế hộp’ hàng hiệu trị giá khoảng 3 tỷ đồng cách đây vài năm. Ngoài ra, người đẹp gốc Hà Nam còn được biết đến là "sát thủ hàng hiệu" khi sở hữu trong tay nhiều món đồ có giá trị khủng lên đến hàng nghìn USD.

Tuy nhiên, từ khi lộ loạt ảnh hẹn hò với Shark Bình, từ nữ diễn viên VTV được yêu thích bậc nhất, Phương Oanh liên tục đối diện trước những tin đồn gây ảnh hưởng đến danh dự như là ‘người thứ 3’ hay đang mang bầu.

phuong-oanh-mang-bau-1
Hình ảnh gây nên tin đồn Phương Oanh mang bầu 

Đáng nói ngày 01/09, trên mạng xã hội còn rầm rộ xuất hiện nhiều bài đăng cho rằng nữ diễn viên Phương Oanh đã lộ 1 clip nóng trong quá giữa ồn ào tình ái. Tuy nhiên,  thực chất đây chỉ là một clip câu views sai sự thật và rẻ tiền nhằm bôi nhọ danh dự Phương Oanh.

Bài đăng phao tin đồn về việc nữ diễn viên Phương Oanh lộ clip 

Mặc dù thời gian gần đây, ngoài việc nhận những lời lẽ tiêu cực, đả kích từ lùm xùm tình cảm đến những tin đồn thất thiệt nhưng mới đây, trên trang facebook cá nhân, người đẹp gốc Hà Nam vẫn thoải mái đăng tải hình ảnh sang chảnh, vui vẻ trong kỳ nghỉ lễ mùng 02-09. Kèm theo dòng caption đầy dí dỏm: “Không chê Oăn nghèo thì lên xe Oăn đèo… Nghỉ lễ thật zui nha những người yêu thương tui”.

Có vẻ như những lùm xùm hay tin đồn không hề làm ảnh hưởng đến tâm trạng vui vẻ của nữ diễn viên: "Khen chị xinh thì có được lên xe chị đèo không ạ. Chúc chị nghỉ lễ và cuối tuần vui vẻ. Hãy cứ là mình cô gái của em", "Thấy chị tui như thấy mùa Thu tới. Mùa Yêu Thương"

Trước đó, Phương Oanh đã từ chối phản hồi với Zing về việc vợ Shark Bình tuyên bố cuộc chiến về pháp lý. nữ diễn viên vẫn giữ nguyên quan điểm mình không có gì đáng hổ thẹn trong mối quan hệ này.

 

 

Tin nóng 2/9: Nghi vấn Hồng Đăng bị VTV thay thế; Điểm chung của ông Dũng Lò Vôi và vua cà phê

(Techz.vn) Tin nóng 2/9 nổi bật với các thông tin như: Vợ Shark Bình tuyên bố xanh rờn giữa tin đồn Phương Oanh có bầu, chồng giáng đòn đau về việc ly hôn; Ông Đặng Lê;