Giải trí

Bị đồn có tình mới sau ồn ào ‘Trà Xanh’, Thiều Bảo Trâm khẳng định 1 câu chắc nịch khiến CĐM xôn xao

Bị đồn có tình mới sau ồn ào ‘Trà Xanh’, Thiều Bảo Trâm khẳng định 1 câu chắc nịch khiến CĐM xôn xao

Đã hơn 6 tháng kể từ khi drama “trà xanh” nổ ra trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, Sơn TùngThiều Bảo Trâm cũng đã thoải mái hơn trong cuộc sống thường ngày. Cả hai có những chia sẻ về tình yêu cực tình khiến cho cộng đồng mạng không khỏi hoang mang.

Trong khi Sơn Tùng gây sốt khi thổ lộ cảm giác “crush” 1 cô gái nào đó thì Thiều Bảo Trâm cũng có những màn thả thính không kém cạnh. Chưa hết, nữu ca sĩ cũng đã tái xuất đường đua âm nhạc khi cho ra bài hát mới.

Với nhan sắc ngày càng thăng hạng, trình độ thả thính thượng thừa, Thiều Bảo Trâm liên tục cho ra mắt những câu thả thính chất lượng. Không ít người lầm tưởng rằng cô nàng đang mặn nồng trong một mối quan hệ mới. Mới đây, cô nàng cuối cùng đã lên tiếng khẳng định trước nghi vấn có tình mới gây chú ý.

Cụ thể, nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm đã tiếp tục chuỗi hình ảnh khoe body gợi cảm cùng dòng trạng thái vô cùng ngọt. Cô cho biết: "Trời rét thì ăn lẩu. Trời nóng thì ăn kem. Sao mess anh còn sáng. Mà không nhắn cho em?". Không cần phải nói, dân tình cực tò mò về “người đó” mà cô nàng ẩn ý nhắc đến.

Một cư dân mạng đã để lại bình luận trong bài đăng của cô nàng với hàm ý đã biết được sự tình “Hiểu luôn”. Không rõ người này hiểu việc Thiều Bảo Trâm đang thả thính tình mới hay như thế nào nhưng đáng nói là nữ ca sĩ đã vào đáp trả rất nhẹ nhàng. Thiều Bảo Trâm: "Thôi đừng hiểu gì cả vì cặp này thấy dễ thương nên post thôi".

Câu trả lời này của Thiều Bảo Trâm như ngầm phủ định việc cô có người mới sau ồn ào “trà xanh” cách đây không lâu. Cũng có thể coi đây là động thái mà nữ ca sĩ dẹp tan tin đồn mà mọi người vẫn thường xuyên bàn tán, thắc mắc. Trước đó, Thiều Bảo Trâm cũng vấp phải không ít chỉ trích từ dư luận khi bị cho là cố tình thả thính ngược lại Sơn Tùng.

 

Hậu drama ‘trà xanh', Thiều Bảo Trâm khoe body gợi cảm nhưng fan lại để ý đến chi tiết đặc biệt

(Techz.vn) Kể từ ngày xảy ra ồn ào với Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm ngày càng thẳng hạng về nhan sắc.