Giải trí

Bị dọa kiện vì ‘ép cung’ Hồ Văn Cường, Trang Trần văng tục đáp trả, tiết lộ có bằng chứng trong tay

Bị dọa kiện vì ‘ép cung’ Hồ Văn Cường, Trang Trần văng tục đáp trả, tiết lộ có bằng chứng trong tay

Cuộc khẩu chiến giữa Trang Trần và bà Nguyễn Phương Hằng ngày càng trở nên căng thẳng. Hôm 13/10, CEO Đại Nam lên sóng livestream tuyên bố sẽ kiện đối phương vì hành vi đến nhà chất vấn mẹ con Hồ Văn Cường. Bà nói: “Trang Khàn tổ chức người qua nói chuyện với mẹ con Hồ Văn Cường, vi phạm pháp luật nghiêm trọng. Tôi sẽ làm đơn gửi Bộ Công an, trong hành vi Trang Trần tấn công vào một đứa trẻ và bắt nó nói những điều xâm phạm đời sống riêng tư của nó, khi ép nó phải nói một câu chuyện mà nó không muốn nói. Đây là tội hình sự nha quý vị, đùa quá hết vui rồi”.

ho-van-cuong-6

Không chỉ Trang Trần, quản lý của Phi Nhung cũng bị bà Nguyễn Phương Hằng cho là có hành hung Hồ Văn Cường. Nữ đại gia tỏ ra bức xúc với hành động của cả hai. Đáng chú ý, bà Hằng tiết lộ Trang Trần đã tra khảo con nuôi Phi Nhung suốt 6 tiếng, gây sức ép lên mẹ con nam ca sĩ. Chưa dừng lại ở đó, sau khi về nhà cô nàng còn livestream chửi bới họ “ăn cháo đá bát”.

Đến ngày 14/10, Trang Trần đã có màn đáp trả gay gắt không kém trên livestream. Lần này cựu người mẫu dùng nhiều từ ngữ khó nghe khi nói về đối phương. Cô nàng thách thức trước thông tin sẽ bị kiện: “Dọa kiện 7 tháng nay vẫn chờ mà chưa thấy cái đơn nào. Nhanh nhanh hộ cái đi, nói kiện không kiện được là nhục đấy, khiếp sợ thật”.

trang-tran-1 (1)

“Tao thách cuộn già, mày không kiện được tao thì mày câm họng đi. Tao cho mày 10 ngày đâm đơn kiện tao, mày không kiện được thì uống *** *** mà chết đi. Mày đâm đơn kiện và được tiếp nhận hay không là một chuyện khác. Già không nên nết, quen cái thói vu khống người khác rồi, tởm lợm”, Trang Trần lớn tiếng.

trang-tran-2

Cựu người mẫu khẳng định trong nhà có camera, chỉ cần xem lại sẽ biết cô có động tay động chân với Hồ Văn Cường và mẹ cậu bé hay không. Ngược lại, Trang Trần đặt câu hỏi bà Nguyễn Phương Hằng có quyền gì để đi đòi tiền thay cho nam ca sĩ?

Đây không phải lần đầu tiên bà Nguyễn Phương HằngTrang Trần đấu khẩu trên mạng xã hội. Trước đó, họ nhiều phen khiến dư luận dậy sóng vì những phát ngôn căng thẳng hướng về đối phương. Trang Trần từng tuyên bố, chỉ khi nữ CEO im lặng cô mới không nói tiếp.

 

Tin nóng 14/10: Rợn người cánh tay kỳ bí trước giờ hỏa thiêu Phi Nhung, Hồ Văn Cường 'mất tích'?

(Techz.vn) – Tin nóng 14/10: Long Nhật rùng mình vì cuộc gọi kỳ lạ và bàn tay bí ẩn xuất hiện trước giờ hỏa thiêu Phi Nhung; Hồ Văn Cường mất liên lạc sau khi nhận tiền từ quản lý Phi Nhung, tiết lộ tình trạng thật sự lúc này; Xôn xao clip Hoài Linh nhún nhảy cực sung, vô tư nhắc đến ‘chị Hằng’.