Smart Phone - Điện thoại

Bị đánh giá là không có nhiều nâng cấp, nhưng iPhone 13 vẫn không đủ hàng để bán!

Bị đánh giá là không có nhiều nâng cấp, nhưng iPhone 13 vẫn không đủ hàng để bán!

Các mẫu iPhone thế hệ mới có thể xem là những bước dậm chân của Apple trong kiểu dáng thiết kế, thiết bị chỉ thay đổi về cấu hình, bổ sung một vài tính năng mới như màn hình 120Hz cho các mẫu Pro, camera với khả năng quay video Cinematic mode.. Tuy nhiên, các mẫu iPhone 2021 của Apple vẫn không đủ hàng để bán!

vpavic_210916_untitled_0058

Tính cho đến thời điểm hiện tại, Apple đã tăng sản lượng đơn hàng sản xuất cho iPhone 13 Pro và 13 Pro Max, lý do chính là nhu cầu người dùng sử dụng mẫu máy này tăng cao hơn so với dự kiến của hãng.

Trong quý I/2022, Apple chỉ đặt hàng sản xuất 1 triệu iPhone 13 Pro, Pro max là 3,5 triệu chiếc. Nhưng từ Quý II/2022, Apple đã ta tăng con số này lên 10 triệu chiếc so với quý trước. Trong số đó, phần lớn đơn đặt hàng đến từ chiếc iPhone 13 Pro với số lượng lên đến 8 triệu chiếc, còn iPhone 13 Pro Max khiêm tốn hơn 'người em' của mình khi số lượng từ 3,5 triệu đến 6,5 triệu. Đây cũng là tin vui với các nhà cung ứng linh kiện màn hình, camera cho Apple như LG, Samsung. 

Nếu bạn đang có ý định nâng cấp iPhone 13 vào thời điểm này, hãy thực sự cân nhắc nhé, bởi chỉ vài tháng nữa iPhone 14 sẽ trình làng và mang đến hàng loạt những cải tiến mới về thiết kế và cấu hình. 

 

Chuỗi sản xuất báo tin không vui về iPhone 14

(Techz.vn) Dù có nhiều thay đổi đáng ghi nhận nhưng người dùng nhiều khả năng vẫn sẽ đón nhận một tin buồn từ chuỗi sản xuất iPhone trong thời gian tới.