Giải trí

Bị 'chọi đồ' lúc diễn, Hoài Linh có cách xử lý 'cao tay', Trường Giang lại có hành động gây phẫn nộ

Bị 'chọi đồ' lúc diễn, Hoài Linh có cách xử lý 'cao tay', Trường Giang lại có hành động gây phẫn nộ

Video mới nhất đăng tải trên trang Youtube cá nhân của Khương Dừa chia sẻ cuộc hội ngộ của hai tên tuổi lâu năm trong nghề là Bảo Chung và Tấn Hoàng thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ. Nổi tiếng với tình bạn thân thiết, Tấn Hoàng chia sẻ một kỉ niệm khó quên về người đồng nghiệp chí cốt.

Tấn Hoàng cho hay Bảo Chung từng gặp sự cố trong 1 lần đi biểu diễn khi bị ném đá vào đầu, khâu đến 7 mũi. Cụ thể, sự việc diễn ra trong một chuyến lưu diễn tại Cẩm Phả (Quảng Ninh), Tấn Hoàng diễn vai người nông dân nghèo còn Bảo Hoàng nhập vai ông tiên. Đến cảnh 2 người gặp nhau, khi Tấn Hoàng vừa quỳ xuống thì bất ngờ một hòn đá phi thẳng vào trán đàn anh. Phải một lúc sau thấy gì đó ướt ướt nhỏ xuống thì lúc đó mặt Bảo Chung đã đầy máu. Ngay sau đó, Bảo Chung được đưa vào viện cấp cứu và phải khâu tận 7 mũi.

Sự việc tương tự cũng từng xảy ra với nghệ sĩ Hoài Linh khi anh đang lưu diễn tại hội chợ ở Quảng Ngãi, show diễn với sự có mặt ở 22.000 khán giả. Khi danh hài đang thông báo danh danh sách khách hàng trúng giải trên sân khấu, một số người hâm mộ quá khích đã ném đá vào người anh.

Có phần bất ngờ về hành động này nhưng anh vẫn giữ bình tĩnh nói chuyện rất nhỏ nhẹ xin phép mọi người đừng ném đá lên nữa vì còn các cụ có mặt trên sân khấu. Trong lúc đó, bảo vệ được huy động để thu gom các món đồ vừa bị ném. Hoài Linh đã cho thấy sự chuyện nghiệp của mình khi hoàn thành tốt phần công bố giải thưởng và giao lưu với khán giả dù gặp sự cố bất ngờ. Chính sự thể hiện chuyên nghiệp giúp nam danh hài nhận được vô vàn lời khen từ cộng đồng mạng.

Nữ ca sĩ Cẩm Ly cũng từng gặp sự cố khi đang biển diễn tại một hội chợ, bỗng nhiên có một con rắn từ dưới quăng lên vào đúng chỗ cô khiến giọng ca gần như đứng hình ngay tại chỗ. Sau đó cô vẫn không khỏi sợ hãi đến xanh mặt. Trước phản ứng hoảng hốt của Cẩm Ly, khán giả cười vang đắc chí, sự kiện “không đáng có” này khiến cô nhớ mãi không quên.

Du Thiên - ca sĩ chuyện trị các hội chợ - cũng nhiều lần gặp sự cố khi đang biển diễn. Cụ thể anh bị ném gạch đá lên sân khấu tại một hội chợ ở Sóc Sơn (Hà Nội) khiến Thiên vô cùng “sôi máu”. Anh dừng hát và nói thẳng với khán giản ngừng những trò trẻ con như vậy lại. Những tưởng đã kết thúc nhưng chưa đầy 2 tháng sau, nam ca sĩ liên tục bị khán giả ném ghế vào thẳng người khi đang hát tại một chợ ở Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc).

Trường Giang từng có cách xử lý gây tranh cãi trên sân khấu

MC Trường Giang cũng không ngoại lệ, ngay khi phát hiện có người ném chai nhựa lên sân khấu, anh ngừng diễn và đi thẳng xuống cánh gà. Hành động này khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Mặc dù rất yêu thương khán giả Tây Ninh nhưng nam MC cho biết hành động như thế là không chấp nhận được. Tuy nhiên hành động ném chai đó là dành cho những khán giả quá khích muốn lên sân khấu tặng hoa cho nghệ sỹ. Sau đó nghệ sĩ Hoài Linh phải thay Trường Giang gửi lời xin lỗi tới mọi người.

 

Chung 'vận xui' với Mỹ Tâm, Quang Hà mất ăn mất ngủ khi nhận tin dữ về show 11 tỷ, sốc vì thua lỗ

(Techz.vn) Quang Hà gửi thông cáo xin lỗi người hâm mộ vì liveshow ca nhạc bị hoãn lần thứ 2 do diễn biến phức tạp của dịch bệnh.