Giải trí

Bị chỉ trích vì chê bình luận viên đá bóng, Xuân Lan vẫn khẳng định: ‘Kệ nha, ý mình không đổi'

Bị chỉ trích vì chê bình luận viên đá bóng, Xuân Lan vẫn khẳng định: ‘Kệ nha, ý mình không đổi'

0h ngày 8/10, tuyển bóng đá Việt Nam gặp tuyển Trung Quốc trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 của World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Trước giờ bóng lăn, cựu mẫu Xuân Lan có bài đăng gây chú ý. Cô phàn nàn về các bình luận viên bóng đá, cho biết bị tụt cảm xúc khi nghe họ la dài hơi, khoe giọng quá đà trong lúc bình luận.

"Các anh bình luận viên bóng đá Việt Nam ơi. Xin các anh đừng la dài hơi, khoe giọng trong các trận bóng được không? Cảm xúc tụt dã man. Đừng tra tấn ạ, làm ơn", Xuân Lan khẩn khoản.

xuan-lan-2

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết của cô vướng phải tranh cãi của nhiều cư dân mạng. Không ít người chỉ trích phát ngôn của cựu mẫu. Họ cho rằng chính sự nhấn nhá, la hò của các bình luận viên trong trận đấu là yếu tố giúp khán giả cảm thấy hồi hộp, hấp dẫn, rộn ràng hơn. Một số còn gay gắt khuyên Xuân Lan nên... tắt tiếng khi xem.

xuan-lan-3

xuan-lan-4

xuan-lan-5

xuan-lan-7

Không chỉ vậy, việc Xuân Lan thông báo sai giờ bóng lăn cũng bị chê cười. Theo đó, chân dài chia sẻ trận đấu của tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 23h ngày 7/10, nhưng chính xác phải là 0h ngày 8/10.

Trước sự chỉ trích của dư luận, Xuân Lan đã xóa bài đăng. Tuy nhiên, sau đó, cựu mẫu tiếp tục đăng tải 1 bài và khẳng định vẫn giữ nguyên quan điểm của mình. Cô cho biết đây là kỹ năng nghề nghiệp, khuyên các bình luận viên nên biết điều tiết và không gây khó chịu cho khán giả.

Cụ thể, Xuân Lan viết: “Tự dưng bị chửi. Kệ nha. Ý kiến mình không đổi. Bình luận viên nói và bình luận làm hấp dẫn cho trận đấu, đó là kỹ năng của nghề đặc trưng. Nhưng nên điều tiết âm lượng và cảm xúc để không gây khó chịu là điều nên cân nhắc.

Mình có quyền có ý kiến cá nhân nhé. Nếu không cùng quan điểm mà bị chửi thì lạ à nha.

Giống như catwalk cũng có khác nhau về đẳng cấp tinh tế hay là làm lố. Đó cũng là đặc trưng của nghề.

Còn comment đá 11h hay 12h là do mình nhớ 11h nè. Nhớ nhầm đâu có phạm tội? Vì vậy mà chửi mình quá luôn thì không đáng để tiếp rồi".

xuan-lan-1

Hiện tại, phát ngôn này của Xuân Lan vẫn tiếp tục gây tranh cãi trên mạng xã hội.

 

NSND Hồng Vân xót xa chia buồn cùng gia đình Hoài Linh, mong khán giả không xúc phạm

(Techz.vn) - Xót xa chia buồn cùng sự mất mát của gia đình Hoài Linh, NSND Hồng Vân mong muốn khán giả làm 1 điều cuối cùng với người đã khuất.