Giải trí

Bị chê khoe thân phản cảm nhiều, Ngọc Trinh nay diện áo dài thướt tha khiến CĐM mê mẩn

Bị chê khoe thân phản cảm nhiều, Ngọc Trinh nay diện áo dài thướt tha khiến CĐM mê mẩn

Nhắc đến cái tên Ngọc Trinh chắc hẳn nhiều khán giả sẽ nghĩ tới một hình ảnh người đẹp thường xuyên diện loạt bộ đồ cắt xẻ táo bạo, hở hang trực tiếp khoe cả 3 vòng cơ thể. Tuy nhiên, có những lần người đẹp ăn mặc kín đáo cũng khiến cư dân mạng cũng phải dành những lời khen ngợi trước nhan sắc và thân hình cực phẩm.

n22-1675423070.jpg
 

Mới đây Ngọc Trinh đã đăng tải loạt ảnh hậu trường của bộ phim Chị Chị Em Em 2 khiến dân tình chú ý. Trong những hình ảnh của người đẹp hé lộ, có thể thấy Ngọc Trinh diện trên mình bộ áo dài truyền thống màu xanh cổ vịt đậm chất người con gái Việt Nam thời xưa, kết hợp mái tóc xoăn nhẹ hờ hững và lớp trang điểm nhẹ nhàng trong vắt tạo nên khí chất thanh lịch, kiêu sa khi ngồi trên xe xíc lô trong một phân cảnh của bộ phim.

n4-1675423060.jpg
 

Dưới bài đăng của Ngọc Trinh, đông đảo cư dân mạng đã để lại những bình luận khen ngợi cô nàng đồng thời đề cao nội dung của bộ phim: “Ngọc Trinh đẹp quá chị ơi, mặc như thế này đẹp hơn bao nhiêu; Nhìn giống tiểu thư quá; Dễ thương quá chị ơi; Make up đỉnh, trang phục đỉnh, khí chất 10000 điểm; Phim hay quá đi; Nội dung phim hay và ý nghĩa lắm mọi người nhé, nên xem;…”.

n1-1675423060.jpg
 

Bên cạnh phân cảnh này, Ngọc Trinh trong Chị Chị Em Em 2 cũng trở thành tâm điểm khi cô có các phân cảnh khoả thân, để lộ cơ thể khiến nhiều người cảm thấy phản cảm. Bên cạnh đó, Ngọc Trinh còn có cảnh lột sạch trang phục trước mặt Minh Hằng.

n3-1675423060.jpg
 

Ngọc Trinh từng chia sẻ câu chuyện hậu trường về cảnh khỏa thân của mình trong phim. Theo nữ diễn viên, mỗi lần đạo diễn hô cắt cảnh, Minh Hằng lại chạy đến, dùng khăn choàng để che chắn cho Ngọc Trinh. Sau đó, Ngọc Trinh đã nhanh chóng đẩy ra, đồng thời nói rằng cô không cần và không sợ bất cứ điều gì cả và trong suốt quá trình đóng phim, cô luôn ở tâm thế sẵn sàng khỏa thân nếu thấy cần thiết.

 

Minh Hằng hé lộ cái kết gốc kinh hoàng của Chị Chị Em Em 2, ám ảnh cách Ngọc Trinh bị xử

Khác hoàn toàn với cái kết được chiếu, vốn dĩ nhân vật Tư Nhị do Ngọc Trinh đảm nhận phải ra đi đầy đau đớn. Chuyện này vừa được chính Minh Hằng tiết lộ với truyền thông.