Giải trí

Bị 'chân dài' từng ‘bóc phốt’ Hương Giang dọa đánh, vợ cũ sao nam ‘Người Phán Xử’ thách thức cực gắt

Bị 'chân dài' từng ‘bóc phốt’ Hương Giang dọa đánh, vợ cũ sao nam ‘Người Phán Xử’ thách thức cực gắt

Vốn dĩ là một cặp ‘chị chị em em’ thân thiết, Hồng Quế và vợ cũ Việt Anh - Hương Trần bất ngờ trở thành tâm điểm của mạng xã hội khi xảy ra mâu thuẫn về tiền bạc.

Hồng Quế và Hương Trần từng là chị em thân thiết

Cụ thể, vợ cũ của nam diễn viên “Người Phán Xử” đã bức xúc, tố Hồng Quế nợ tiền không trả. Về phí nữ người mẫu, cô lại tỏ thái độ bất cần, thậm chí còn có giọng điệu thách thức Hương trần. Câu chuyện bất hòa lên đến đỉnh điểm khi Hương Trần chia sẻ công khai thông tin Hồng Quế có ý định dọa đánh mình.

Tuy nhiên, vợ cũ của nam diễn viên nổi tiếng không hề sợ hãi mà còn lên tiếng thách thức: "Thấy bảo em pink định cho người đánh chị một trận! Em Trịnh Hồng Quế, muốn đánh chị giờ nào báo chị, để chị gọi người đến livestream, à bác chị làm bác sĩ ở viện, gọi đến chứng kiến đặng làm giấy chứng nhận sức khỏe luôn em ạ. Nhà chị toà.., số điện thoại..., đến báo chị báo bảo vệ mới cho lên em ạ ! À có tiền thuê người không chị cho vay". 

Hương Trần còn khẳng định thông tin mình đăng tải là hoàn toàn chính xác thậm chí còn cho rằng Hồng Quế là người ‘vô học’ khi giúp đỡ, cho lấy hàng - nợ tiền mà cuối cùng lại đi chửi ngược. Vợ cũ Việt Anh thẳng thắn chia sẻ: "Bạn ấy có xin lỗi hay không, thì lời ấy cũng không có giá trị với tôi".

Trước lời đáp trả của Hương Trần, nữ người mẫu Hồng Quế cũng không chịu nhường bước khi đăng tải trạng thái "Hài, cười rung rốn", "Đúng là loại tiểu nhân! Không chấp! Bà khinh!".

Cuộc chiến không hồi kết này bắt nguồn từ chuyện Hương Trần tố Hồng Quế nợ tiền hàng nhưng mãi không chịu trả, người mẫu này chỉ chịu chuyển khoản với thái độ không thiện chí sau nhiều lần đòi tiền. Hồng Quế sau đó đã đăng dòng trạng thái đầy thách thức: "Tôi có cách sống của riêng tôi. Không hoàn hảo cũng chẳng quá tốt đẹp. Nhưng tôi là tôi và không giả tạo như bạn. Tôi chỉ sợ ai đối xử với tôi tốt quá, tôi không đền đáp được. Chứ đểu với tôi là tôi đểu lại gấp đôi. Bổn cung cũng cùn và dư thời gian lắm. Buồn cười, chả nhẽ... thôi không được sân si".

Trước thái độ của đàn em, Hồng Quế: "Chị không hiền đâu nhé em Trịnh Hồng Quế, trả tiền chị xong xoá bạn bè rồi đá đểu là chị không thích đâu nha, Chưa bao giờ tôi thấy đi đòi nợ mà bị nói là đểu".

Hồng Quế dường như vẫn không chịu nhường bước khi tiếp tục công kích đàn chị: "Thích thì trả - không thích thì không vội".

Trước những động thái ‘đá đểu’ không ai nhường ai, cư dân mạng lo sợ tình chị em của Hồng Quế và Hương Trần sẽ chấm dứt tại đây.

Xuất phát điểm là một người mẫu có tiếng tại Hà Thành, Hồng Quế từng là gương mặt xuất hiện dày đặc trên các tạp chí, show diễn thời trang, gây ấn tượng với chiều cao vượt trội, vóc dáng chuẩn và gương mặt xinh đẹp. Dù được đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng Hồng Quế lại gây ra nhiều tai tiếng và từng một thời nổi loạn, gây ra nhiều thị phi ở showbiz Việt. Hồng Quế từng vướng vào  lùm xùm “hám fame” Hương Giang khi tham gia vào việc tố nữ ca sĩ mắc bệnh ngôi sao. Cụ thể, nữ ca sĩ đã đăng đàn nói móc Hương Giang đến muộn, làm ảnh hưởng chương trình khi tham gia chung show thời trang của NTK Đỗ Long tại TP.HCM.

Việt Anh và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt sau chia tay

Về phần Hương Trần, cô được biết đến là vợ cũ của nam diễn viên Việt Anh, từng gây ấn tượng với một loạt vai diễn, gần đây là vai ‘Phan Hải’ trong 'Người Phán Xử'. Đáng nói, mới đây, cặp vợ chồng cũ cũng khiến nhiều khán giả bất ngờ khi ăn tối lãng mạn để kỷ niệm một năm rưỡi ly hôn trước sự chứng kiến của con trai Đậu Đậu.

 

 

Nữ ca sĩ khiến Trấn Thành bật khóc lên tiếng về việc sao chép Hoài Lâm, tiết lộ bí mật về đàn em

(Techz.vn) Nữ ca sĩ Như Quỳnh đã lên tiếng về việc cover lại bài hát của Hoài Lâm.