Giải trí

Bị CĐM chỉ trích khi xuất hiện thân mật bên Đàm Vĩnh Hưng, Xuân Bắc chính thức lên tiếng phản hồi

Bị CĐM chỉ trích khi xuất hiện thân mật bên Đàm Vĩnh Hưng, Xuân Bắc chính thức lên tiếng phản hồi

Nhiều giờ qua, Xuân Bắc đã vấp phải những ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng khi cập nhật bức ảnh selfie cùng Đàm Vĩnh Hưng trong một buổi tập duyệt âm nhạc. Trong khi nhiều người bày tỏ sự lo lắng cho hình ảnh của “Nam Tào” thì không ít dân mạng lên tiếng chỉ trích, “tấn công” trang cá nhân của anh với loạt ngôn từ thô tục.

Bi-cdm-chi-trich-khi-xuat-hien-than-mat-ben-dam-vinh-hung-xuan-bac-chinh-thuc-len-tieng-phan-hoi-2
Bi-cdm-chi-trich-khi-xuat-hien-than-mat-ben-dam-vinh-hung-xuan-bac-chinh-thuc-len-tieng-phan-hoi-3
Bi-cdm-chi-trich-khi-xuat-hien-than-mat-ben-dam-vinh-hung-xuan-bac-chinh-thuc-len-tieng-phan-hoi-4

Trước những diễn biễn trên, đến chiều ngày 18/05, trên trang Facebook cá nhân, Xuân Bắc cập nhật dòng trạng thái dài thu hút sự chú ý từ công chúng. Cụ thể, nam danh hài cho hay:

“Một trong những điều khiến Xuân Bắc dám tự hào về nghề nghiệp đó là bên cạnh mình luôn có những khán giả văn minh: Không hồ đồ chụp mũ, không cực đoan thiển nghĩ , không tiêu cực bản năng. Và bây giờ thì cái điều tôi tự hào đó là hoàn toàn chính xác. Một nghìn lần nữa tôi thêm tin yêu khán giả, người hâm mộ mình - Những khán giả văn minh”.

Bi-cdm-chi-trich-khi-xuat-hien-than-mat-ben-dam-vinh-hung-xuan-bac-chinh-thuc-len-tieng-phan-hoi

Theo đó, Xuân Bắc khẳng định điều khiến anh cảm thấy tự hào nhất trong nghề nghiệp của mình là luôn có những khán giả văn minh ở bên ủng hộ. Với anh, đó là những người hâm mộ có quan điểm, có chính kiến rõ ràng, không cực đoan và không suy nghĩ tiêu cực một cách bản năng. 

Cuối cùng, thay cho lời kết, nam diễn viên bật mí việc anh đang ấp ủ cho ra mắt một dự án mới: “Sắp có tác phẩm hay gia đình nhé”. Thông tin này khiến người hâm mộ rất hào hứng, mong ngóng.

Rất nhanh chóng, chỉ sau gần 1 giờ đăng tải, những chia sẻ của Xuân Bắc đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ với hơn 18.000 lượt yêu thích cùng gần 1.000 bình luận. Trong đó, nhiều khán giả cho rằng Xuân Bắc đang ẩn ý về những bình luận tiêu cực từ cộng đồng mạng trong bài đăng có hình ảnh anh chụp chung với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và bày tỏ sự ủng hộ:

“Nhắc khéo và văn minh cho những bình luận kém văn minh trong bức ảnh chụp cùng nghệ sĩ. Ủng hộ!”

“Tus này chú Bắc đăng là để khịa mấy bạn khán giả cmt chửi trong bài đăng mà chú chụp cùng với Trang mắm tôm và ông Đờm, haha. Mình hâm mộ chú Bắc nhưng không vì thế mà mình phải hâm mộ cả mấy cái đứa chụp hình chung với chú được”,…

Bên cạnh đó, không ít người hâm mộ thẳng thắn để lại quan điểm về việc khán giả văn minh và nghệ sĩ văn minh:

“Tôi cũng luôn tự hào vì mình là một khán giả văn minh. Tôi tự hào vì đất nước mình luôn có những nghệ sĩ văn minh, đó là những nghệ sĩ biết tôn trọng khán giả, không ăn chặn tiền từ thiện, ko ngâm tiền cứu trợ, không livestream chửi tục, không hù dọa khán giả, không quảng cáo thuốc giả… các nghệ sĩ chỉ cần sống văn minh ắt sẽ luôn có những khán giả văn minh đồng hành”

“Văn minh thì cũng cần tỉnh táo và đủ thông minh để biết ai tốt ai xấu. Khán giả không thích người không tốt thì không thể nói khán giả không văn minh được. Phỏng!”

“Khán giả văn minh được xây dựng từ nghệ sĩ văn minh. Mãi hâm mộ chú”

“Khán giả chưa văn minh một phần là hệ quả của nghệ sĩ giao du, giao tiếp ứng xử tồi”,…

Động thái này của Xuân Bắc được cho là ngầm “đáp trả” những ý kiến chửi bới, chỉ trích nặng nề anh trong lần xuất hiện cùng Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên, đây chỉ là những suy đoán từ người hâm mộ bởi nam diễn viên không hề “chỉ mặt đặt tên” bất cứ ai trong bài đăng của mình. 

 

Cát Phượng từng ‘tự quyết’ phá thai con của Kiều Minh Tuấn, lý do đằng sau khiến dân tình ngỡ ngàng

(Techz.vn) Sau khi biết được lý do khiến Cát Phượng phải âm thầm đi phá thai con của Kiều Minh Tuấn, khán giả không khỏi bức xúc và đồng loạt để lại ý kiến chỉ trích nữ diễn viên.