Giải trí

BTC Miss Grand Vietnam 2022 chính thức đưa ra phản hồi về màn hô tên của thí sinh

BTC Miss Grand Vietnam 2022 chính thức đưa ra phản hồi về màn hô tên của thí sinh

Vào tối ngày 28/9 đã diễn ra đêm chung khảo Hoa hậu Hòa bình Việt Nam, cư dân mạng không khỏi choáng váng trước những màn hô tên của các người đẹp, một số thí sinh cố tình gào thét, biến tấu câu từ cùng các động tác quá đà khiến nhiều người chỉ trích, chê bai. Điển hình như các màn hô tên hài hước và gây cười của các thí sinh như Võ Thị Thương, Nguyễn Tâm Như, Huỳnh Thới Ngọc Thảo, Nguyễn Thị Kiều My, Bùi Thị Thục Hiền,...

Bị CĐM chê thí sinh Miss Grand 2022 làm lố ‘ố zề’, BTC chính thức đưa ra phản hồi nóng ảnh 1

Trả lời về vấn đề trên, bà Phạm Kim Dung - Trưởng BTC cuộc thi chia sẻ: "Fomat cuộc thi được dựng lên hoàn toàn dựa trên phiên bản gốc. Trong đó phần hô tên ở những phiên bản quốc tế còn sáng tạo và giải trí hơn.

Nếu theo dõi tại sân khấu có lẽ cảm xúc của khán giả sẽ hoàn toàn khác bởi phần hô tên kết hợp với màn trình diễn bikini vô cùng sôi động. Những video cắt ghép với tần suất hô tên liên tục như thế quả thực khiến người nghe mệt mỏi và cho rằng các thí sinh làm lố, thái quá".

Bên cạnh đó, BTC cho biết vào sơ duyệt ngày 29/9 và tổng duyệt phúc khảo ngày 30/9, thí sinh phải tự giới thiệu theo phương án quy định từ BTC, chỉ hô tên và nguyên quán theo kịch bản đã dựng từ đầu.

Bị CĐM chê thí sinh Miss Grand 2022 làm lố ‘ố zề’, BTC chính thức đưa ra phản hồi nóng ảnh 2

Được biết, đêm chung khảo sẽ có tiết tấu nhanh, vui nhộn và có tính giải trí, còn đêm chung kết được rút ngắn lại, sang trọng và lắng đọng hơn. 

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam có những chia sẻ trên trang cá nhân, trước khi đêm thi diễn ra, BTC đã có buổi sơ duyệt và tổng duyệt để kiểm soát và hướng dẫn các thí sinh cách thể trên sân khấu. Tuy nhiên, một số thí sinh vẫn chưa thể hiện hết sức như ở đêm diễn chính thức.

Bị CĐM chê thí sinh Miss Grand 2022 làm lố ‘ố zề’, BTC chính thức đưa ra phản hồi nóng ảnh 3

Có thể thí sinh có sự ứng biến thay đổi do tác động từ cảm xúc bùng nổ do khán giả cổ vũ quá cuồng nhiệt tại sân khấu trực tiếp. Và trong thời điểm đó, có đông đảo khán giả cổ vũ hò reo, vỗ tay hào hứng nên có thể tạo nên sự phấn khích cho thí sinh nên một số người đẹp đã thêm thắt nhiều ở cả âm lượng, cách thể hiện, biểu cảm…dẫn đến sự quá đà, thiếu tiết chế và tạo nên hiệu ứng ngược như gào thét, hụt hơi, hoặc nhấn nhá, làm phần hô tên mất đi sự thiện cảm.

Bị CĐM chê thí sinh Miss Grand 2022 làm lố ‘ố zề’, BTC chính thức đưa ra phản hồi nóng ảnh 4

Đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022 sẽ được tổ chức vào ngày 1/10 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM. Tân hoa hậu trở thành đại diện Việt Nam dự thi Miss Grand International 2022 tại Indonesia.

Cuộc thi sẽ có sự tham gia của dàn giám khảo gồm hoa hậu Hà Kiều Anh (trưởng ban), hoa hậu Thùy Tiên, á hậu Kiều Loan, người mẫu Minh Tú, Anh Thư, nhà thiết kế Đỗ Long, diễn viên Minh Tiệp.

 

Lệ Quyên bất ngờ gọi tên Lâm Bảo Châu ngọt xớt, đập tan tin đồn chia tay tình trẻ kém 12 tuổi

(Techz.vn) Những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã khiến fan hâm mộ 'lụy tim'.