Giải trí

Bị antifan móc mỉa đang cố tỏ ra hạnh phúc, Lệ Quyên cãi 'tay đôi', tuyên bố 'đừng để chị phải đuổi'

Bị antifan móc mỉa đang cố tỏ ra hạnh phúc, Lệ Quyên cãi 'tay đôi', tuyên bố 'đừng để chị phải đuổi'

Kể từ khi ly hôn chồng đại gia và công khai hẹn hò tình trẻ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên vấp phải nhiều ý kiến trái chiều về việc thể hiện tình cảm với người yêu.

Cụ thể, mới đây, trong bài đăng nhắc lại kỉ niệm sinh nhật năm trước kèm hình ảnh diện bikini vô cùng gợi cảm, một cư dân mạng đã để lại bình luận móc mỉa "nữ hoàng phòng trà":

lequyen-2
lequyen-4

"Có lẽ chị này là ca sĩ chăm đăng status nhất showbiz, ngày nào cũng thấy tấm ảnh khoe đường cong của chị. Cảm nhận riêng của mình thì chị này không xấu nhưng để nói xinh hay đẹp thì không, mình chỉ cảm thấy 1 điều duy nhất khi đọc status hay kèm những bức ảnh của chị thì chị đang cố gắng tỏ ra cho người khác thấy là mình đang hạnh phúc sau cuộc hôn nhân thất bại. Nhưng là phụ nữ hạnh phúc chỉ cần bản thân mình thấy là đủ, không cần phải đem lên MXH cho cả thế giới biết mình đang hạnh phúc vì con người mà chẳng ai là hoàn hảo nên cũng chẳng có hạnh phúc nào là mãi mãi. Nếu khi hạnh phúc mình tự cảm thì khi bất hạnh mình cũng sẽ bớt áp lực hơn, nhất là người của công chúng. Biết là ai cũng có quyền yêu nhưng không nên mượn nhân danh tình yêu để làm bản thân mình lố trong mắt người chơi MXH, bởi có chặn Facebook chị thì bằng 1 page hay 1 bài báo nào đó người chặn nick cá nhân của chị họ vẫn thấy những tấm ảnh đó của chị. Như Mỹ Tâm, Ngô Thanh Vân,... họ cũng yêu trai trẻ nhưng cách họ yêu và họ thể hiện tình yêu nó tinh tế hơn nhiều so với chị này". 

Trước dòng bình luận dài cho rằng bản thân đang cố tỏ ra hạnh phúc sau thất bại hôn nhân, thậm chí còn bị đánh giá là kém tinh tế so với nhiều sao nữ khác, Lệ Quyên đáp trả đầy sâu cay: "Em cũng vô công rỗi nghề nên lại đi dạy đời trong khi làm hạt bụi bám gấu váy người khác chưa xong em ơi. Chị chia sẻ niềm hạnh phúc của chị cho biết bao nhiêu người yêu thương chị chứ đâu có cần thành phần như em cảm thấy ngứa mắt nhỉ. Lo cho bản thân đi, thời gian còn lại lo cho người thân nữa, như chị đây này. Nếu không được vui vẻ hạnh phúc thì cũng đừng uất ức với người khác em ơi. Cứ hóng và la liếm xong lại cay cú rè bỉu là sao nhỉ. Tốt nhất là đừng để chị phải đuổi, em tự về cái nơi hợp với em mà tồn tại nha. Gửi em và thành phần giống em luôn cho tiện. Tiễn em". 

Không chỉ vậy, "nữ hoàng phòng trà" còn không ngại dành thời gian cãi nhau "tay đôi" với cư dân mạng. Khác với vẻ ngoài nghiêm nghị, sang chảnh, Lệ Quyên thời gian qua khiến dân tình "ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa" trước những lần "đốp chát" với antifans và cư dân mạng kém duyên, nói chuyện không vừa ý nữ ca sĩ. 

Là người nổi tiếng, không thể tránh khỏi việc trở thành chủ đề bàn tán cũng như không bao giờ 100% khán giả có thể ủng hộ, yêu mến mình. Nếu Lệ Quyên cứ để tâm đến những ý kiến trái chiều trên MXH thì chắc hẳn nữ ca sĩ sẽ rất bận rộn trong thời gian tới. Nhiều khán giả hi vọng nữ ca sĩ có thể mặc kệ những điều thị phi, tiếp tục cống hiến hết mình bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng và có sức hút hơn nữa.

 

Danh hài suýt ngồi chung ghế nóng TTDH với Hoài Linh hé lộ cát xê gây choáng và quá khứ ăn chơi

(Techz.vn) Ít ai ngờ rằng trước kia, Minh Nhí từng ăn chơi có tiếng, hoang phí tiền bạc vào những cuộc chơi vô bổ.